The Face 2018: Giành được quyền loại thí sinh, Minh Hằng gây ngạc nhiên với quyết định chưa từng có

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 19/11/2018 07:37:00 +07:00

Nữ HLV đã ra quyết định giữ lại cả hai thí sinh khiến khán giả bất ngờ.

Trong tập 7 The Face 2018 vừa lên sóng, Minh Hằng tiếp tục là HLV phụ trách buổi huấn luyện Master class. Với chủ đề trình bày và giới thiệu sản phẩm, Minh Hằng đã truyền tải cho các thí sinh kinh nghiệm và những kĩ năng cần có để có thể giới thiệu ấn tượng nhất sản phẩm mình cần quảng cáo.

tap 7 the face 2018 (6) 7

Minh Hằng khi đứng lớp Master Class.

Ngay sau đó, các thí sinh bước vào thử thách cá nhân: giới thiệu 1 sản phẩm tự chọn sau khi vượt qua 1 quãng đường bơi khá dài. Đây có lẽ là thử thách cá nhân tiêu tốn thể lực nhất từ đầu chương trình và Quỳnh Anh – học trò của Võ Hoàng Yến – có sự thể hiện tốt nhất nên giành chiến thắng ở phần thi này.

Tiếp đến, ông Hirofumi Shiramatsu – đại diện nhãn hàng tham gia vào tập 7 đã mang đến 1 đề bài thú vị: Quay viral clip giới thiệu 4 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với 4 bối cảnh, thời gian khác nhau trải dài cả ngày. Ngoài ra, các đội còn phải sáng tạo ra 1 điệu nhảy để thể hiện tinh thần của các sản phẩm và kết nối các phần quay.

Đội Thanh Hằng dùng chính động tác rửa mặt và chăm sóc da hàng ngày để tạo nên điệu nhảy của mình. Còn cách thể hiện của đội Minh Hằng mang đến nhiều sự mới mẻ, trẻ trung và năng động khi lấy ý tưởng từ tinh thần thích di chuyển, khám phá và trải nghiệm của giới trẻ.

tap 7 the face 2018 (4) 5

 

tap 7 the face 2018 (5) 7

Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến hướng dẫn học trò.

Trong khi đó, đội Võ Hoàng Yến gặp phải áp lực lớn vì chỉ còn 2 thí sinh. Quỳnh Anh phải thực hiện liên tục 3 phân cảnh. Không đủ số người, HLV Võ Hoàng Yến liều lĩnh thay đổi câu chuyện của nhãn hàng, từ nhóm bạn thân du lịch cùng nhau thành sự trưởng thành của cô gái trong tình yêu. Kết quả, đội Minh Hằng giành chiến thắng và nữ HLV nắm quyền loại thí sinh.

Đứng trước nguy cơ chỉ còn lại 1 thí sinh, Võ Hoàng Yến “đứt ruột” đưa Tuấn Kiệt vào phòng loại vì nhìn thấy khả năng đi xa hơn của Quỳnh Anh.

Thanh Hằng tiếp tục chọn Trung Kiên đối diện với Minh Hằng trong phòng loại trừ khiến Minh Hằng không hiểu ý của đàn chị muốn nhờ mình loại thí sinh này, hay lại tiếp tục dùng sự yêu thích của Minh Hằng dành cho Trung Kiên để “chơi chiêu”.

tap 7 the face 2018 (1)

Minh Hằng có quyết định gây bất ngờ cho khán giả.

Trong phòng loại, Tuấn Kiệt và Trung Kiên không hề mang tinh thần chiến đấu, ngược lại 2 chàng trai này lại dành cho nhau những câu từ rất tình cảm khiến Minh Hằng ngạc nhiên: “Hai em yêu nhau à?”. Trước đó, 2 hot boy của chương trình cũng vướng nghi vấn tình cảm với sự thể hiện ngọt ngào dành cho nhau trong tập 6.

Sau đó, Minh Hằng đã có một quyết định gây bất ngờ cho khán giả vầ chưa từng xảy ra tại The Face khi giữ lại cả hai thí sinh. Điều này khiến Võ Hoàng Yến bật khóc vì vui mừng còn tình bạn của Song Hằng cũng được hàn gắn, các bên đều vui vẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn