Thành Long, Ngô Kinh sẽ song ca trên sân khấu mừng năm mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/02/2018 07:56:00 +07:00

Thay vì hợp tác trong phim, Thành Long cùng Ngô Kinh sẽ biểu diễn với tư cách ca sĩ trên sân khấu mừng xuân.

Theo Sina, dịp Tết Nguyên đán tới đây, Ngô Kinh cùng Thành Long sẽ có dịp đứng trên cùng sân khấu trong chương trình Gala chào xuân do đài truyền hình thực hiện. Nguồn tin cho biết hai ngôi sao võ thuật song ca bài Trung Quốc, sáng tác mới của nhạc sĩ đến từ Tứ Xuyên - Quách Phong.

Sina cho hay ngay khi công bố kế hoạch biểu diễn, cả Thành Long cùng Ngô Kinh đều hưởng ứng. Hai người thích thú với ca khúc mới cùng ca từ đậm tính dân tộc.

"Thành Long luôn đánh giá cao Ngô Kinh, thích hợp tác với anh ấy. Việc hát chung cùng Ngô Kinh cũng là trải nghiệm thú vị", nguồn tin riêng trả lời trên Sina.

Thanh Long, Ngo Kinh se song ca tren san khau mung nam moi hinh anh 1

Thành Long và Ngô Kinh sẽ hát chung. 

Với Ngô Kinh, anh đã có một năm thành công với siêu phẩm về đề tài yêu nước – Chiến lang. Khán giả không bất ngờ khi anh được mời biểu diễn dịp đầu năm mới. Trong khi đó, Thành Long lại được coi là ẩn số bất ngờ. Báo Trung Quốc tin rằng đây là cơ hội để Thành Long lấy lại điểm với người dân Đại lục.

Trong nhiều năm, Thành Long vẫn bị coi là nghệ sĩ hai mang, khi kiếm thu nhập từ Đại lục nhưng lại o bế thị trường Hong Kong, dành tặng nhà cổ cho trường học ở Singapore.

Ông vẫn để hộ chiếu Hong Kong, con trai Thành Long cũng chưa có quốc tịch Trung Quốc. Năm 2017, trên mạng xã hội, nhiều ý kiến kích động cho rằng Thành Long không xứng đáng được tôn vinh khi không có hành động ái quốc.

Thanh Long, Ngo Kinh se song ca tren san khau mung nam moi hinh anh 2

Thành Long thân thiết với Ngô Kinh. 

Sau những ồn ào, hồi giữa tháng 1, Thành Long quyết định quyên góp nhà cổ tại An Huy cho chính quyền địa phương như một cách lấy điểm.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn