Thanh Hằng diện váy nửa tỷ đồng, lấn át loạt mỹ nhân sexy trên thảm đỏ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/03/2018 15:20:00 +07:00

Siêu mẫu Thanh Hằng diện một thiết kế ấn tượng và cực nổi bật giữa loạt mỹ nhân Vbiz trong buổi họp báo "Tháng năm rực rỡ" tại Hà Nội.

batch_TET_4172 12

Tối 1/3, Thanh Hằng rạng rỡ xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim "Tháng năm rực rỡ" tại Hà Nội. Theo đó, cô diện một thiết kế thanh lịch nhưng không phần quyến rũ. Được biết, từ váy áo đến túi xách mà siêu mẫu diện đều là hàng hiệu và có giá trị lên tới hơn nửa tỷ đồng.

batch_TET_4171 11

Trong phim, Thanh Hằng vào vai Dung "đại ca" - một nhân vật vừa quen mà vừa mới lạ dành riêng cho cô. Vẫn là một “chị đại” cá tính và mạnh mẽ của nhóm Ngựa Hoang, nhưng Mỹ Dung cũng là một phụ nữ chịu nhiều bất hạnh khi mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo. Đây cũng là lần đầu mà Thanh Hằng không còn được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ưu ái mà bị “bắt” vào vai một phụ nữ phải chịu đau, chịu khổ vì bệnh tật. Thế nhưng, chính điều đó đã giúp Thanh Hằng khám phá thêm được những khía cạnh mới của bản thân, cũng như lần đầu được thể hiện những cảm xúc mới mẻ trong diễn xuất.

batch_KLG_6957 9

Hoàng Oanh đọ vẻ quyến rũ bên đàn chị Thanh Hằng. Được biết, nữ MC xinh đẹp sẽ đảm nhận vai Dung "đại ca" thời trẻ trong phim.

batch_KLG_6940 8

Hồng Ánh và Hoàng Yến Chibi sẽ cùng đảm nhận vai diễn Hiểu Phương thời trẻ và trường thành.

batch_KLG_6907 7

Khổng Tú Quỳnh và "phiên bản trường thành" NSƯT Mỹ Uyên. Cả hai vào vai “đại minh tinh” Bảo Châu - vai diễn được chăm chút nhất về ngoại hình trong nhóm "Ngựa Hoang lớn".

batch_KLG_6883 5

Minh Thảo và Tuyền Mập cùng nhập vai cô nàng mập ú Lan Chi trong phim. 

batch_KLG_6867 5

Nghệ sĩ Mỹ Duyên rất thân thiết với "phiên bản thời còn trẻ" diễn viên Trịnh Thảo. Cả hai cùng đảm nhận vai ''nữ hoàng chửi thề'' Thùy Linh và đây cũng là dự án hiếm hoi Mỹ Duyên tái xuất màn ảnh rộng. 

batch_KLG_6839 3

Đạo diễn của bộ phim - Nguyễn Quang Dũng sánh đôi cùng người đẹp Jun Vũ.

batch_KLG_6787 3

Diễn viên Lan Phương.

batch_KLG_6667

NSND Lan Hương.

batch_KLG_6723

NSƯT Đức Khuê.

Video: Cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc cùng hát nhạc phim "Tháng năm rực rỡ"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn