‘Thánh cover nhạc tiếng Thái’ Đỗ Phú Quí kết hợp cùng Á quân ‘Sing my song 2018’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 27/05/2018 20:06:00 +07:00

Cả hai vừa “bắt tay” cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc thú vị trước thềm “Gương mặt thân quen”.

Video: "Thánh cover nhạc tiếng Thái" Đỗ Phú Quí tung ca khúc mới

 

Sau hàng loạt những tên tuổi đình đám như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Isaac, Hoà Minzy, Chi Pu... nhân tố mới của Vpop Đỗ Phú Quí cũng cho ra mắt ca khúc 3T góp vào chặng đua Vpop tháng 5.

Là gương mặt khá quen thuộc trên cộng đồng mạng với những bản cover đình đám. Đỗ Phú Quí được khán giả biết đến ngoài biệt danh "thánh cover" còn có khả năng hát tiếng Thái và được nhiều bạn trẻ Thái Lan yêu thích những ca khúc cover.

Sau thời gian dài tham gia ca hát chuyên nghiệp, Đỗ Phú Quí cho ra mắt ca khúc 3T. Nói về ca khúc 3T là viết tắt của "Tôi tồn tại", Đỗ Phú Quí muốn thông qua ca khúc này truyền tải những năng lượng mới cho cuộc sống đến các bạn trẻ: Hãy luôn hết mình để có thể tồn tại trong mọi môi trường.

IMG_4163

Đỗ Phú Quí  - tân binh mới của Vpop.

Ca khúc này được nhạc sĩ Andiez Nam Trương và Nneo kết hợp sáng tác trong thời gian tham gia Sing my song. Mặc dù khá bận rộn với cuộc thi nhưng vì yêu thích giọng hát của Phú Quí nên Á quân Sing my song 2018 quyết định sáng tác dành tặng riêng cho “thánh cover”.

Nói về lần đầu tiên thử sức với dance, Đỗ Phú Quí chia sẻ khá áp lực vì lâu nay toàn hát nhạc pop ballad nhưng khá đam mê với các vũ điệu. Chính ca khúc khi nghe demo hối thúc Quí phải thực hiện bằng được bản dance này cùng với vũ điệu đẹp mắt.

IMG_4505

 

IMG_4711 3

 

Được biết, Đỗ Phú Quí cùng với ê kíp làm việc từ sáng đến tối để quay hình, cho ra mắt sản phẩm này, ngay trong thời điểm luyện tập cho việc quay hình chương trình Gương mặt thân quen.

Chương trình Gương mặt thân quen 2018 vừa tiết lộ Phú Quí là một trong 6 thí sinh của mùa giải năm nay. Trước khi ra mắt tập 1 của chương trình, Đỗ Phú Quí cho ra mắt ca khúc 3T như một cách khởi động cho cuộc thi rằng đã sẵn sàng cho những dự định sắp tới của mình trong năm 2018.

Hồng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn