Thần tượng bolero: Đàm Vĩnh Hưng và những phát ngôn đầy sức thuyết phục

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/03/2017 07:15:00 +07:00

Trong tập 2 của chương trình "Thần tượng bolero", Đàm Vĩnh Hưng đã có những phát ngôn đầy sức thuyết phục.

Trong showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng vốn được mệnh danh là một nghệ sĩ cá tính, sở hữu giọng hát lạ và có phong cách trình diễn riêng biệt. Thêm vào đó, anh còn nổi tiếng với những phát ngôn “mạnh miệng” gây sự chú ý không nhỏ cho khán giả.

Trong tập 2 Thần tượng bolero, khán giả đã thêm một lần nữa được nghe những phát ngôn "cứng" của Mr. Đàm, với lời lẽ thuyết phục, tranh giành thí sinh về đội của mình.

Trong phần thi của Nguyễn Thị Mai Hường, Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen ngợi với giọng hát của cô gái đến từ Hà Nội. Để thuyết phục thí sinh này về với đội của mình, anh tuyên bố: "Anh sẽ chỉ cho em những điều anh biết, anh cũng sẵn sàng học những điều em biết", nam ca sĩ sẵn sàng "dưới cơ" để học trò được tỏa sáng.

dam vinh hung (1)

Thí sinh Nguyễn Thị Mai Hường - cô gái khiến Mr.Đàm sẵn sàng "dưới cơ" để học trò toả sáng.

dam vinh hung (2)

Mr. Đàm và những phát ngôn đầy sức thuyết phục tại "Thần tượng bolero".

Nguyễn Hùng Cường thể hiện ca khúc Giận em được phối lại hoàn toàn mới, cộng với vẻ ngoài của một hot boy, anh chàng khiến các huấn luyện viên (HLV) không khỏi hào hứng, nam ca sĩ Ngọc Sơn cho biết sẽ tự thu âm và làm nhạc cho giọng ca này nếu về đội của anh.

dam vinh hung (2)

Chàng hot boy Nguyễn Hùng Cường thể hiện ca khúc "Giận em". 

Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Anh không có khả năng đó, nhưng anh sẽ mời anh Hoài Sa hòa âm và mix cho em được chưa?" khiến 3 HLV còn lại cùng khán giả cười ngất.

Đến lượt Lệ Quyên, cô "dụ dỗ" Hùng Cường khi nói rằng mình có phòng trà và sẽ mời anh đi hát mỗi đêm. Trái với sự dịu dàng của “nữ hoàng phòng trà”, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: "Anh sẽ dắt em đi hát live trực tiếp luôn với tất cả mọi sân khấu" và "hăm dọa" thí sinh: "Nếu em chọn người khác, em sẽ không ra khỏi chỗ này được đâu".

dam vinh hung (3)

Đàm Vĩnh Hưng tranh giành thí sinh với nam ca sĩ Ngọc Sơn.

Lý Thu Thảo đến với chương trình, thể hiện ca khúc Nhớ nhau bằng giọng ca ngọt ngào, cô được cả 4 HLV chọn nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng giúp thí sinh "loại bỏ" bớt sự phân vân chọn lựa bằng phát ngôn: "Đội chị Quyên đã có một cô gái áo dài trắng hát Huế rồi, đừng nghĩ đến chị ấy nữa, đội Quang Lê thì có Lê là Huế rồi, không cần Huế nữa nên em chỉ có anh hoặc anh Ngọc Sơn mà thôi".

dam vinh hung (1)

 Lý Thu Thảo.

Mr. Đàm còn tự tin nhận định khiếm khuyết trong giọng hát của Thu Thảo và nhắn nhủ: "Em phải nhớ kĩ, người nào tìm ra khiếm khuyết của mình, người nào chê mình mới là thầy, là bạn của mình". Phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng đầy tính thuyết phục nhưng cuối cùng, cô gái này đã chọn về đội của ca sĩ Quang Lê.

dam vinh hung (4)

 

Video: Nguyễn Hùng Cường với giọng ca tiềm năng khiến các HLV tranh giành

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn