Tham gia gameshow cùng Công Vinh, Thủy Tiên tiếc nuối khi để mất nửa tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/07/2019 06:47:00 +07:00

Nữ ca sĩ không giấu được sự tiếc nuối vì để mất số tiền lớn, có thể dùng để trao học bổng và Công Vinh phải ôm vợ để an ủi cô.

Tối 25/7, tập 2 của Tường lửa lên sóng với sự góp mặt của Thủy Tiên – Công Vinh. Nhân dịp này, Thủy Tiên cũng vui vẻ tiết lộ, trước đây cô không thích bóng đá và cũng chẳng biết Công Vinh là ai.

Tuy nhiên, đến khi gặp mặt, cô bị chồng “hạ gục” vì “anh đẹp trai quá nên mê luôn”. Ngoài ra, cặp đôi cũng thể hiện sự ăn ý và hiểu nhau đến mức MC Trường Giang cũng ngỡ ngàng.

thuytien (1)

Thủy Tiên - Công Vinh thể hiện sự ăn ý khi chơi gameshow.

Vợ chồng Thủy Tiên chia sẻ, họ hy vọng sẽ mang về phần thưởng lớn để trao học bổng cho những hoàn cảnh khó khăn tại học viện bóng đá của Công Vinh. Chỉ sau 5 câu hỏi khởi động, cả hai đã nắm trong tay 45 triệu đồng tiền thưởng.

Sang đến vòng 2, Thủy Tiên có phần băn khoăn với câu trả lời của mình khi ngồi trong phòng băng còn Công Vinh đứng ngoài chọn vị trí thả bóng. Nhờ Công Vinh với những hiểu biết về làn điệu xứ Nghệ, danh họa Van Gogh và nữ thần Artemis đã giúp hai vợ chồng sở hữu số tiền thưởng hơn 170 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi tiếp tục chọn điểm rơi cho bóng là ô số 6, Công Vinh – Thủy Tiên bị trừ hơn 100 triệu đồng sau lần "hoàn tiền" đầu tiên. Tổng kết sau vòng 2, cặp đôi còn lại số tiền gần 70 triệu đồng.

thuytien (2)

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vượt qua các câu hỏi.

Bước vào vòng 3, cũng là vòng cuối cùng của trò chơi, Công Vinh ở ngoài sân khấu chịu trách nhiệm tính toán, thả bóng rơi vào những khe tiền thưởng khác nhau. Chưa kể, kịch tính còn tăng lên khi số tiền thưởng ở vòng cuối cùng này còn có thể lên đến 3 tỷ đồng.

Những câu hỏi của vòng 3 hầu như không làm khó được bà xã của Công Vinh bên trong phòng băng. Nếu câu hỏi về lĩnh vực thể thao được xem như nằm gọn trong lòng bàn tay thì Sampot - trang phục truyền thống Campuchia lại là thứ Thủy Tiên xem trên tivi mỗi ngày.

Tuy nhiên, việc trả lời sai ở câu hỏi về quy luật toán học ảnh hưởng khá nhiều đến quyết định cuối cùng của Thuỷ Tiên khi đặt bút ký hợp đồng giao ước.

"Đối với Tiên, người phụ nữ phải luôn chắc hơn đàn ông. Tất cả những gì về tài chính, Tiên cân nhắc rất kỹ. Vài câu hỏi Tiên không chắc chắn lắm, nhất là câu cuối xác suất sai rất cao", Thuỷ Tiên bày tỏ về quyết định ký hợp đồng mặc cho Công Vinh đang nắm giữ số tiền gần 520 triệu đồng nhờ hoạt động thả bóng.

thuytien (4) 4

Thủy Tiên tiếc nuối vì để mất số tiền nửa tỷ đồng.

Tôn trọng ý kiến của vợ, chấp nhận mất đi số tiền hơn nửa tỷ đồng, Công Vinh - Thuỷ Tiên kết thúc màn vượt "tường lửa" với số tiền là 65 triệu đồng theo hợp đồng quy ước. Khoảnh khắc nhận ra bản thân vừa làm mất hơn 450 triệu đồng, Thuỷ Tiên tiếc nuối khi quỵ hẳn ra sàn sân khấu.

Tuy không đạt được mong muốn của bản thân, nhưng cặp đôi vẫn quyết định sẽ dùng số tiền thưởng còn lại để dùng vào mục đích trao học bổng như đã nói.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn