Taylor Swift thắng áp đảo ở AMAs 2018, phá kỷ lục của Whitney Houston

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/10/2018 16:14:00 +07:00

Chiến thắng áp đảo 4 hạng mục tại "American Music Awards 2018" (AMAs), Taylor Swift chính thức trở thành nghệ sĩ nữ nhận nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử lễ trao giải.

giai thuong amas (1) 17

"American Music Awards 2018" (Giải thưởng Âm nhạc Mỹ) diễn ra tối 9/10 (giờ địa phương) tại nhà hát Microsoft Theater, Los Angeles. Ca sĩ Taylor Swift được vinh danh ở giải thưởng quan trọng nhất - Nghệ sĩ của năm. Chưa hết, cô còn nhận ba giải thưởng khác là Tour diễn của năm, Album được yêu thích nhất thuộc thể loại Pop/Rock và Nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất thuộc thể loại Pop/Rock. Với chiến thắng này, giọng ca "Look What You Made Me Do" nâng tổ số cúp AMAs nhận được lên con số 23, phá kỷ lục 22 cúp của huyền thoại Whitney Houston. Hiện, nghệ sĩ có nhiều giải thưởng AMAs nhất là Micheal Jackson với 24 chiếc cúp.

giai thuong amas (8) 24

Trên sân khấu, Swift xúc động: "Tôi thực sự may mắn khi mọi người quan tâm đến tôi và âm nhạc của tôi. Giải thưởng này là động lực để tôi cố gắng làm việc chăm chỉ hơn và khiến người hâm mộ tự hào về tôi hết mức có thể". Cuối lời, giọng ca "Bad Blood" không quên gửi cảm ơn đến tất cả cộng sự cũng như người hâm mộ đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

giai thuong amas (5) 21

Taylor Swift gây tiếng vang lớn trong năm 2018 nhờ tour diễn vòng quanh thế giới "Reputation". Ca khúc này cũng tiếp nối thành công của "Speak Now", "Red" và "1989" để trở thành album bán ra hơn một triệu bản trong tuần đầu, giúp nữ ca sĩ nắm giữ kỷ lục là nghệ sĩ duy nhất có 4 đĩa nhạc làm được điều này.

giai thuong amas (6) 21

Camila Cabello giành giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm và Ca khúc nhạc Pop/Rock được yêu thích nhất với "Havana", hợp tác cùng rapper Young Thug. Năm 2018 được đánh giá là thành công với cựu thành viên Fifth Harmony. Hồi tháng 8, Cabello mang về hai bức tượng vàng tại "Video Music Awards" với giải Nghệ sĩ của năm và Video của năm. Album solo đầu tiên "Camila" của cô ra mắt hồi đầu năm và đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard 200.

giai thuong amas (3) 19

Nữ ca sĩ tai tiếng Cardi B được vinh danh ở hai hạng mục là Nghệ sĩ được yêu thích nhất và Bài hát được yêu thích nhất, cùng thuộc thể loại Rap/Hip hop, với ca khúc "Bodak Yellow". Mới đây, giọng ca sinh năm 1992 đã vượt qua “đối thủ” Nicki Minaj để trở thành rapper có MV đạt một tỷ lượt xem với "Girls Like You".

giai thuong amas (9) 24

Nam ca sĩ Shawn Mendes đoạt giải Nghệ sĩ đương đại dành cho người lớn được yêu thích nhất. Ngôi sao người Canada sở hữu ngoại hình sáng, được đánh giá cao ở chất giọng giàu cảm xúc. Anh sở hữu các bản hit như "Treat You Better", "In My Blood", "There's Nothing Holdin' Me Back"...

giai thuong amas (4) 19

Vượt qua Drake và Ed Sheeran, ca nhạc sĩ Post Malone mang về Giải thưởng Nghệ sĩ nam được yêu thích nhất và Album được yêu thích nhất, cùng thuộc thể loại Pop/Rock. Post Malone năm nay 23 tuổi và sở hữu bản hit "Rockstar" đạt vị trí số một tại hàng loạt các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới năm 2017. Anh được nhận định là tên tuổi sáng giá của làng hip hop Mỹ.

giai thuong amas (7) 23

Carrie Underwood được xướng tên là người chiến thắng của giải thưởng Nữ ca sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất. "Thật là một đêm tuyệt vời! Tôi vinh dự khi nhận được tình cảm từ tất cả các bạn tối nay. Tôi muốn các bạn biết rằng sự hỗ trợ của các bạn có nghĩa lớn với tôi", Cô đã viết trên Instagram sau chương trình. Underwood là Quán quân "American Idol 2005" và đã từng 7 lần đoạt giải Grammy.

giai thuong amas (2) 18

Ban nhạc Migos giành Giải thưởng Nhóm nhạc Pop/Rock được yêu thích nhất.

Danh sách người chiến thắng tại American Music Awards 2018

Nghệ sĩ của năm: Taylor Swift.

Màn kết hợp của năm: Camstar Cabello ft Young Thug - Havana

Tour diễn của năm: Taylor Swift. Nghệ sĩ mới của năm: Camila Cabello

Nam nghệ sĩ Pop/Rock được yêu thích nhất: Post Malone

Nữ nghệ sĩ Pop/Rock được yêu thích nhất: Taylor Swift

Nhóm nhạc Pop/Rock được yêu thích nhất: Migos

Album Pop/Rock được yêu thích nhất: Taylor Swift - album Reputation

Ca khúc Pop/Rock được yêu thích nhất: Camila Cabello ft. Young Thug - Havana

Nam nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất: Kane Brown

Nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất: Carrie Underwood

Nhóm nhạc đồng quê được yêu thích nhất: Florida Georgia Line

Album nhạc đồng quê được yêu thích nhất: Kane Brown - album Kane Brown

Ca khúc nhạc đồng quê được yêu thích nhất: Kane Brown - Heaven

Nghệ sĩ Rap/Hip hop được yêu thích nhất: Cardi B

Album Rap/Hip hop được yêu thích nhất: Post Malone - album Beerbongs & Bentleys

Ca khúc Rap/Hip hop được yêu thích nhất: Cardi B - Bodak Yellow (Money Moves)

Nam nghệ sĩ nhạc Soul/R&B được yêu thích nhất: Khalid

Nữ nghệ sĩ nhạc Soul/R&B được yêu thích nhất: Rihanna

Album nhạc Soul/R&B được yêu thích nhất: XXXTENTACION - album 17

Ca khúc nhạc Soul/R&B được yêu thích nhất: Bruno Mars & Cardi B - Finesse

Video của năm: Camila Cabello ft. Young Thug - Havana

Nghệ sĩ đương đại dành cho người lớn được yêu thích nhất: Shawn Mendes

Nghệ sĩ nhạc Latin được yêu thích nhất: Daddy Yankee

Nghệ sĩ nhạc EDM được yêu thích nhất: Marshmello

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn