'Sống chung với mẹ chồng' tập 3: Các con nên 'quan hệ' ít thôi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/04/2017 10:37:00 +07:00

Ngay trong bữa ăn, bà Phương đã khuyên vợ chồng con trai nên "quan hệ" ít thôi kẻo có chuyện gì xảy ra thì hối không kịp - Đó là một trong những diễn biến mới ở tập 3 phim "Sống chúng với mẹ chồng".

Tập 3 Sống chung với mẹ chồng vừa lên sóng VTV tối 7/4. Trong tập phim này, mâu thuẫn giữa bà Phương và cô con dâu tên Vân ngày càng trở nên trầm trọng.

Khi Vân tỏ ý muốn được đi chợ, mua đồ ăn về cho gia đình, bà Phương đã gạt phắt đi và tuyên bố: "Mẹ sẽ giữ luôn tiền lương của chồng con, coi như sinh hoạt phí của hai đứa. Tạm thời mẹ sẽ lo ăn uống cho cả hai. Hiện tại mẹ còn khỏe nên việc chợ búa, cơm nước cứ để mẹ lo".

phim3-1491579778524

Bà Phương và cô con dâu tên Vân ngày càng có nhiều mâu thuẫn khi sống cùng nhau.

Ngay trong bữa ăn, bà Phương còn khiến vợ chồng Thanh - Vân ngượng ngùng khi công khai nhắc chuyện "tệ nhị". Bà nói: "Từ hôm cưới trông con trai sút cân đi nhiều. Con nên 'quan hệ' ít thôi. Các con còn trẻ phải biết giữ gìn, không nhỡ có chuyện gì xảy ra thì hối không kịp”.

Trước đó, trong tập 2 bà Phương đã xông vào phòng của vợ chồng con trai và làm ầm lên khi thấy Vân "cưỡi" lên người Thanh.

screen-shot-2017-04-07-at-9-24-47-pm-1491580456570-crop-1491580488950

 Vợ chồng Thanh - Vân bị mẹ nhắc chuyện "tế nhị" ngay trong bữa ăn.

Sau bữa ăn, khi Thanh giúp vợ rửa bát. Điều này khiến bà Phương không hài lòng. Bà tức giận cởi tạp dề trên người con trai và mát mẻ mắng con dâu: “Cái gì thế kia? Đưa đây. Đàn ông, con trai đừng loanh quanh vào bếp. Đó là điều mẹ ghét nhất. Đàn bà con gái trong cái nhà này chết hết rồi hay sao? Đàn ông vào bếp chỉ để ăn".

Video: bà Phương tức giận khi thấy con trai phải rửa bát

 

Trước sự kiểm soát của mẹ chồng, Vân đặt ra mục tiêu phải ra ở riêng sau 3 tháng. Tuy nhiên, chồng cô khẳng đinh, đây là điều không dễ dàng vì mẹ anh luôn muốn được tự tay chăm lo cho các con.

Cũng trong tập 3 Sống chung với mẹ chồng, Vân bất ngờ phát hiện ra mẹ chồng cô và bà nội của chồng cô có những mâu thuẫn không thể hóa giải được.

kul_news_song-chung-voi-m

Vợ chồng bà Phương cãi nhau cũng vì mâu thuẫn "mẹ chồng nàng dâu".

Sống chung với mẹ chồng là bộ phim truyền hình của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Bộ phim đang gây ấn tượng mạnh với khán giả xem truyền hình. Tập 4 sẽ được lên sóng tối thứ tư, ngày 12/4 trên kênh VTV1

Trà My
Bình luận
vtcnews.vn