Sơn Tùng M-TP thân thiết bên bạn gái Thái Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/04/2018 07:21:00 +07:00

Lần đầu hợp tác với nhau nhưng cả hai có sự phối hợp rất ăn ý.

Sau nửa năm im ắng, hình ảnh của Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa phủ sóng khi cho ra mắt sản phẩm mới được thực hiện tại Thái Lan với hình ảnh tươi tắn, tự nhiên của nam ca sĩ trong thời gian này.

Xuất hiện trong đoạn clip mới, Sơn Tùng M-TP hóa thân thành “chính mình” - một ca sĩ nổi tiếng. Trong quá trình làm việc, anh nhìn thấy rất nhiều người xung quanh mình “sống ảo”, luôn bị gò bó và sợ bộc lộ những điều tự nhiên nhất, họ không được là chính mình.

Điều này khiến Sơn Tùng cảm thấy rất không đồng tình và anh tạo nên một trào lưu mới: Cứ tận hưởng cuộc sống bằng những nụ cười tự nhiên nhất của mỗi người. Vì, nghệ sĩ cũng cần có thời gian cho bạn bè để vui chơi, được sống là chính mình, hát những ca khúc mình thích, làm những gì khiến mình thoải mái.

_CHU6376

 

Khi hoá thân vào nhân vật này, Sơn Tùng cũng chia sẻ nhân vật có khá nhiều điều tương đồng với anh. Ngoài những phút giây nhiệt tình hết mình trên sân khấu, Sơn Tùng rất trân trọng những khoảnh khắc bình dị, đời thường bên những người thân thiết, khiến mình thoải mái và quên đi một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Sản phẩm lần này được đầu tư thực hiện sản xuất toàn bộ tại Thái Lan. Sơn Tùng sang Thái trước ngày bấm máy để cùng ê kíp bàn bạc, thảo luận về nội dung kịch bản, cách diễn, đường dây… cũng như để anh làm quen cùng ê kíp của nước bạn, có một sự hợp tác thoải mái, vui vẻ nhất.

_CHU6838

Sơn Tùng M-TP thân thiết bên cạnh hotgirl Thái Lan.

Trong đoạn clip này, bạn diễn của Sơn Tùng M-TP là một hotgirl người Thái. Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ, cô gây ấn tượng với mọi người ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Tuy lần đầu kết hợp cùng nhau nhưng cả hai khá ăn ý và có thái độ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Trong hậu trường, cả hai thường xuyên trò chuyện, chụp ảnh “tự sướng” để làm kỉ niệm.

Chia sẻ về quá trình thực hiện dự án này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Đây là một cơ hội để tôi có dịp học hỏi thêm về ngành công nghiệp quảng cáo, nghệ thuật tại nước bạn. Thái Lan được biết đến là một quốc gia có ngành quảng cáo, sáng tạo hàng đầu khu vực Đông Nam Á đều có lý do riêng của nó.

Cung cách của họ cực kỳ chuyên nghiệp, đoạn clip này chúng tôi thực hiện trong vòng 1 ngày nhưng có cách phân chia thời gian quay – nghỉ ngơi rất hợp lý và đúng giờ.

Mỗi set quay chỉ mất tầm 30 phút để thay đổi, và đạo diễn chỉ cần bàn bạc với diễn viên về diễn xuất chứ đường dây, âm thanh – áng sáng cứ thế tự động thực hiện, họ biết việc của mình và làm công việc rất nhiệt huyết. Tôi cực kỳ ấn tượng”.

_CHU7024 3

 

Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP cũng nhận được rất nhiều lời khen từ ê kíp sản xuất Thái Lan, đặc biệt là đạo diễn không tiếc lời khen cho cách diễn xuất chân thật và nắm bắt nhân vật rất nhanh của nam nghệ sĩ đến từ Việt Nam.

Video: Xúc động khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP hát, bé Bôm đệm đàn

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn