Sơn Tùng M-TP diện đồ 'chất', vẫn 'đụng hàng' một cô gái trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/03/2017 15:53:00 +07:00

Bộ trang phục của Sơn Tùng M-TP tại "Seoul fashion week" gây ấn tượng vì độ "chất" nhưng lại đụng hàng với một cô gái trẻ là tín đồ thời trang nữ.

Sau khi xuất hiện và gây ấn tượng với phong cách hip hop trong buổi diễn của Rocket & Lunch’s với kiểu tóc xoắn đầy lạ lẫm thì mới đây, Sơn Tùng M-TP tiếp tục thay đổi phong cách với một bộ trang phục của MISBHV phối cùng giày Rick Owens Boots và kính Super Sunglasses tại buổi diễn của thương hiệu Songzio’s.

1L3A0096

Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây "choáng" với phong cách thời trang cá tính.

Cũng như những lần xuất hiện trước, Sơn Tùng M-TP liên tục thu hút sự chú ý của cánh truyền thông và các tín đồ thời trang tại Seoul. Trong ngày thứ 2 xuất hiện tại sự kiện Seoul fashion week được mong đợi nhất nhì làng thời trang thế giới, giọng ca Nơi này có anh tiếp tục khiến người đối diện “choáng” với phong cách thời trang của mình.

1L3A0088

Nam ca sĩ chọn áo khoác dáng dài với chất liệu bóng loáng màu đen, phối cùng với nón màu cam và mắt kính nổi bật.

Tuy nhiên, dù Sơn Tùng được biết là người có phong cách thời trang cá tính và ấn tượng thế nhưng có vẻ không ít lần nam ca sĩ đã "đụng hàng" với người khác. Bộ trang phục mà anh chàng vừa diện hôm nay lại giống hệt với trang phục của một cô gái là tín đồ thời trang diện cách đây không lâu, từ áo khoác cho đến phụ kiện như mắt kính..

st

Nếu hỏi điểm khác nhau giữa 2 bộ trang phuc, có lẽ chỉ ở màu của chiếc nón khi cô gái này chọn màu đen còn Sơn Tùng M-TP lại chọn màu cam nổi bật.

screen-shot-2017-03-29-at

Cô gái này tên là Sita Abellán, và hình ảnh Sita Abellán trong bộ trang phục giống Sơn Tùng được chụp cách đây 2 tháng tại Tuần lễ thời trang nam giới Paris.

Video: Trailer giới thiệu album của Sơn Tùng M-TP

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn