Siêu mẫu Hà Anh: ‘Cùng con trải nghiệm cuộc sống, thế giới của bố mẹ kỳ diệu gấp bội phần’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/12/2018 17:00:00 +07:00

Siêu mẫu Hà Anh cùng chồng hạnh phúc đưa con gái cưng về London trong những ngày cuối năm.

Vợ chồng siêu mẫu Hà Anh và con gái cưng Myla đã có chuyến đi London đón năm mới 2019. Lần đầu tiên đưa con gái đi chơi xa khi bé Myla chỉ mới 6 tháng tuổi nhưng vợ chồng nữ siêu mẫu rất biết cách chăm sóc bé để gia đình có thể tận tưởng một kỳ nghỉ thật thú vị.

sieu mau ha anh (3) 3

Gia đình Hà Anh ở London đón Giáng Sinh và năm mới 2019.

"Chúng mình là những người đam mê ngao du để trải nghiệm cuộc sống với nhiều sắc màu. Tự do có kiểu chơi của tự do. Có Myla bé bỏng lại tận hưởng theo kiểu khác. Cùng con trải nghiệm cuộc sống nó cũng kỳ diệu sao ấy.

Ngắm nhìn đôi mắt con tròn to lay láy, ngạc nhiên, thích thú, cái miệng cười lỏn lẻn, đôi tay nhỏ huơ lên như muốn nắm trọn bầu trời... thế giới của ba mẹ kỳ diệu hơn gấp bội phần" - Hà Anh hạnh phúc chia sẻ.

Thông qua những hình ảnh do Hà Anh đăng tải, bé Myla được bố mẹ cho diện trang phục rất đáng yêu nhưng vẫn đảm bảo phải giữ ấm được cho bé như áo ấm, mũ len... vì thời tiết London khá lạnh. Được biết, cả gia đình đã có khoảng thời gian thú vị khi về thăm quê nội, thưởng thức những món ăn ngon và sắp trở về Việt Nam.

sieu mau ha anh (2)

Olly Dowden - chồng của Hà Anh chăm sóc cho vợ con rất kĩ. Khi Hà Anh mang thai, mặc dù bận rộn với công việc giảng dạy nhưng anh vẫn chăm sóc chu đáo cho vợ, giúp cô mang thai nhẹ nhàng hơn.

sieu mau ha anh (1)

Vợ chồng Hà Anh rất cưng chiều con gái.

Con gái đầu lòng của vợ chồng Hà Anh ra đời vào cuối tháng 6/2018 bằng phương pháp sinh mổ. Myla hiện tại nặng hơn 11 kg, được mẹ Hà Anh chăm sóc rất kỹ và khoa học. Trộm vía cô bé càng lớn càng phổng phao, kháu khỉnh và đã có thể mặc vừa quần áo của em bé 8-9 tháng.

Mặc dù là một siêu mẫu đầy thần thái trên sàn catwalk nhưng sau khi sinh con, Hà Anh vẫn như bao mẹ bỉm sửa khác là rất "cuồng" con gái cưng. Nữ siêu mẫu còn lập cho Myla một trang fanpage riêng để cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn