Sau scandal tình cảm, Việt Anh khẳng định: 'Vợ tôi và Quế Vân rất thân thiết'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/07/2018 07:01:00 +07:00

Việt Anh cho biết, anh đưa vợ tới gặp Quế Vân để giải thích về những tấm ảnh thân mật giữa hai người được lan truyền trên mạng trước đó.

Chiều 28/7, Quế Vân và Việt Anh vui vẻ xuất hiện trong sự kiện khai trương của một cơ sở nha khoa mà cả hai góp cổ phần kinh doanh. Trước đó, cả hai vướng tin đồn tình cảm khiến vợ trẻ của nam diễn viên phim Người phán xử nổi giận.

_TD_6306

Việt Anh và Quế Vân thân mật khi xuất hiện tại một sự kiện vào chiều 28/7. 

Khi được hỏi về sự việc này, Việt Anh cho biết anh chủ động giải thích với vợ. Sau đó, anh sắp xếp cuộc gặp giữa ba người để xóa tan đi mọi sự hiểu lầm. "Hiện tại, vợ tôi và Quế Vân vẫn giữ quan hệ thân thiết. Hai chị em gặp nhau, nói chuyện với nhau nhiều hơn. Họ cũng tìm được những điểm tương đồng về tính cách. Đó là điều tôi cảm thấy rất tuyệt vời".

Về đoạn video Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân, nam diễn viên Người phán xử kể rằng, thời điểm đó nữ ca sĩ gặp nhiều chuyện buồn trong cuộc sống và có tìm đến anh chia sẻ. Vì quá xúc động nên Quế Vân đã không kìm được nước mắt. Với tư cách là bạn bè, anh an ủi và lau nước mắt cho cô.

Việt Anh cho biết, vì phải ở nhà trông con nên vợ anh không thể tới đây chia vui cùng anh. "Đó là thiệt thòi của vợ tôi" - nam diễn viên nói.

Video: Việt Anh tiết lộ về mối quan hệ hiện tại giữa vợ và Quế Vân

Còn Quế Vân cho hay, cô và Việt Anh chơi với nhau gần 10 năm nay và từng nghĩ đến việc sẽ kết hợp làm việc nhưng không có duyên. Gần đây, cả hai mới tìm được cơ hội để bắt tay kinh doanh cơ sở nha khoa. Để đảm bảo yếu tố bất ngờ, cả hai được ê-kíp yêu cầu giữ kín thông tin về việc hợp tác, thậm chí không được tiết lộ cho người thân trong gia đình. Chính điều đó tạo ra hiểu lầm hai người có tình cảm trên mức đồng nghiệp khi một vài hình ảnh cả hai thân mật trò chuyện xuất hiện trên mạng xã hội.

Quế Vân cho biết, hiện tại giữa cô và vợ Việt Anh không còn bất cứ sự hiểu lầm nào. Cả hai cũng thường xuyên trò chuyện với nhau.

Một số hình ảnh của Việt Anh, Quế Vân và các sao Việt trong sự kiện chiều 28/7

_TD_5954

NSND Hoàng Dũng tới chúc mừng Việt Anh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Ông vốn là thày dạy Việt Anh về diễn xuất. Gần đây nhất, cả hai vào vai cha con trong bộ phim truyền hình gây sốt "Người phán xử".

_TD_5939 8

 Việt Anh bảnh bao trong sự kiện. Anh hạnh phúc khi giải quyết ổn thỏa scandal tình cảm với Quế Vân.

_TD_6147 4

Ca sĩ Ngọc Sơn từ TP.HCM ra chúc mừng Việt Anh và Quế Vân.

_TD_6254 6

Diễn viên Thanh Hương và Anh Đức tới chúc mừng Việt Anh. Cả ba thân thiết sau khi đóng chung phim "Người phán xử".

_TD_5982 4

Diễn viên Mạnh Trường cũng có mặt tại sự kiện. Anh đang được khán giả chú ý với bộ phim "Cả một đời ân oán".

Tralu
Bình luận
vtcnews.vn