Sau ồn ào với Trường Giang, Nam Em tiết lộ đang tìm hiểu bạn trai người Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/08/2018 07:15:00 +07:00

Người đẹp cho biết cô đang tìm hiểu bạn diễn trong phim ngắn của mình được 4 tháng.

Chiều 6/8, Nam Em vừa có buổi họp báo ra mắt phim ngắn mang tên Gọi tên nỗi đau. Ca khúc được lồng ghép trong phim ngắn này cũng là một sáng tác của cô với tên gọi Đau vì yêu. Có thể thấy, Nam Em đang giữ đúng lời hứa của mình với khán giả khi quyết tâm mỗi tháng ra mắt một sản phẩm âm nhạc.

Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim ngắn mới của mình, Nam Em thu hút nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thắc mắc về nội dung phim ngắn, không ít người tò mò về mối quan hệ của người đẹp và Wook Suk Jung – bạn diễn của cô trong sản phẩm này.

Nam Em trong MV (10)

Nam Em và Wook Suk Jung có nhiều cảnh quay tình cảm trong phim ngắn.

Không để mọi người thắc mắc lâu, Nam Em thẳng thắn thừa nhận cô và Wook Suk Jung quen biết nhau hơn 1 năm và cả hai đang trong quá trình tìm hiểu, đến nay được 4 tháng.

Nam Em chia sẻ, cô và Wook Suk Jung dù bất đồng ngôn ngữ nhưng thường xuyên giữ liên lạc để mối quan hệ được bền chặt hơn. Khi được hỏi có thích Wook Suk Jung không, Nam Em gật đầu.

Bản thân Nam Em tâm sự, có thể Wook Suk Jung không biết đến những ồn ào trong quá khứ của cô nhưng top 8 Hoa hậu Trái đất cũng rất sợ anh sẽ biết.

Những chia sẻ này của Nam Em thu hút rất nhiều sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến cho rằng cô đang tiếp tục dùng chiêu trò PR cho sản phẩm mới như những lần trước thì cũng có người chúc mừng Nam Em vượt qua được những sóng gió trong chuyện tình cảm, tìm được hạnh phúc mới.

Nam Em (6)

 

Cũng trong buổi họp báo ra mắt bộ phim, Nam Em không giấu được sự mệt mỏi khi thời gian qua gặp nhiều áp lực. Cô cũng thú nhận việc mỗi tháng làm một sản phẩm ra mắt công chúng đòi hỏi quá nhiều công sức, tiền bạc, sự sáng tạo…

Nam Em cho biết sau phim ngắn này, có thể cô sẽ cố gắng thực hiện thêm một sản phẩm nữa trong năm nay, sau đó sẽ tạm thời dừng lại để tiếp tục trau dồi và sẵn sàng cho những dự án khác trong thời gian tới.

Nội dung phim ngắn Gọi tên nỗi đau nói về một cô gái có hành tung bí ẩn và cách cư xử kỳ lạ không như người bình thường. Cô tình cờ gặp gỡ một chàng trai tại ngôi nhà giữa núi đồi hoang vu. Từ đó cả hai nảy sinh tình cảm nhưng cuối cùng, cái kết lại không được như ý muốn.

Video: Phim ngắn Gọi tên nỗi đau - Nam Em

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn