Sau ồn ào tình cảm, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng khoe ảnh đi du lịch đôi tại Đà Lạt

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/11/2018 16:43:00 +07:00

Cát Phượng thể hiện sự vui vẻ khi có dịp lên thành phố ngàn hoa cùng Kiều Minh Tuấn.

Sau một thời gian gây ồn ào vì scandal tình cảm, Cát Phượng vừa hạnh phúc khoe ảnh đi du lịch đôi cùng Kiều Minh Tuấn, gián tiếp khẳng định tình cảm của cả hai. Cụ thể, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đến Đà Lạt và ghé qua địa điểm "sống ảo" gây sốt giới trẻ thời gian gần đây, Nấc thang lên thiên đường.

cat phuong kieu minh tuan (3) 6

 Cát Phượng chụp ảnh từ xa với nấc thang - địa điểm "sống ảo" mới của giới trẻ tại Đà Lạt.

Tuy nhiên, vì địa điểm này có khá đông người tụ tập để chờ chụp ảnh nên Cát Phượng chỉ đứng chụp từ xa. Sau đó, nữ nghệ sĩ hài hước khoe ảnh cô đang leo thang xếp: "Cũng có thang trời với người ta".

Những hình ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi sau thời gian trở thành tâm điểm tranh cãi của dư luận vì scandal tình cảm, Cát Phượng mới khoe ảnh đi du lịch cùng Kiều Minh Tuấn.

cat phuong kieu minh tuan (2) 4

 

Thời gian qua, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi Kiều Minh Tuấn tiết lộ có tình cảm với An Nguy. Một điều đáng nói, thông tin này được tung ra vài ngày trước khi bộ phim điện ảnh do cả hai đóng chung ra mắt khán giả.

Ngay lập tức, cả Kiều Minh Tuấn, An Nguy và thậm chí Cát Phượng bị cư dân mạng "ném đá" liên tục. Nếu Kiều Minh Tuấn mang tiếng là kẻ phụ tình, An Nguy bị chỉ trích là người thứ 3 thì Cát Phượng khiến khán giả mất thiện cảm khi có thông tin cô là người đứng sau ồn ào này để PR cho phim.

Không chỉ "ném đá", cư dân mạng còn tạo nên làn sóng tẩy chay cả 3 cũng như bộ phim có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Vài tuần sau, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn lên tiếng xin lỗi nhưng dường như hình ảnh của cả hai trong mắt khán giả bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

>>> Đọc thêm: Cát Phượng bật khóc, cùng Kiều Minh Tuấn xin lỗi khán giả vì ồn ào tình cảm với An Nguy

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn