Sau ồn ào rạn nứt, Phạm Hương – Thu Hoài không nhìn mặt nhau nhau tại sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/05/2018 07:58:00 +07:00

Sau ồn ào rạn nứt tình cảm chị em, đến nay hai người đẹp vẫn chưa thể làm hoà, nhìn mặt nhau.

Chiều 23/5, Ngọc Tình tổ chức sự kiện ra mắt công ty riêng, anh được rất nhiều người thân, bạn bè đến chúc mừng lên chức sếp. Công ty của nam vương hiện sở hữu nhiều bản quyền cuộc thi sắc đẹp, trong đó có thể kể đến 4 cuộc thi nằm trong top lớn nhất thế giới: Miss Earth, Mister International, Mister Golbal và Manhunt International.

JOHN-3796

 Ngọc Tình tất bật trong sự kiện ra mắt vai trò mới.

JOHN-4912

 Công ty của nam vương cũng là đơn vị được trao quyền đăng cai cuộc thi Manhunt International 2018 tại Việt Nam.

JOHN-4969 3

 Công ty của anh đã có những gương mặt gặt hái được những thành quả trên các đấu trường nhan sắc trong nước & thế giới như: Trương Thị May, Vũ Hoàng My, Trần Minh Trung, Phạm Hương, Mai Tuấn Anh, Trương Kiều Diễm, Ali Hoàng Dương, Dương Ngọc Khả Trang, Đỗ Trần Khánh Ngân, Nguyễn Hữu Long, Vũ Mạnh Hiệp.

Là một người gắn bó với Ngọc Tình, Hoa hậu Phạm Hương không thể không có mặt, cô xuất hiện khi chương trình gần đến giờ bắt đầu. Hoa hậu diện đầm đỏ nổi bật, khoe dáng gợi cảm và lưng trần nuột nà.

COR_8580 4

 Phạm Hương xuất hiện trong chiếc đầm đỏ nổi bật.

COR_8633 5

 

JOHN-4785 6

 Cô xúc động chúc mừng Ngọc Tình lên chức

Hoa hậu cũng gửi lời chúc mừng đến Ngọc Tình khi công ty của nam vương ra mắt đã tạo thêm nhiều cơ hội cho các bạn trẻ đam mê nghề người mẫu, hoa hậu được chạm tay đến giấc mơ gần hơn.

Video: Phạm Hương chúc mừng Ngọc Tình lên chức sếp

Cũng trong sự kiện, hoa hậu Thu Hoài xuất hiện với thiết kế bắt mắt đến từ NTK Công Trí, tham dự rất đúng giờ, cô thu hút giới truyền thông bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp dù make up khá nhẹ nhàng.

34 7

 Hoa hậu Thu Hoài quý phái trong thiết kế của Công Trí.

Sải bước trên thảm đỏ, hoa hậu Thu Hoài vui vẻ chúc mừng chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn và giám đốc điều hành, nam vương Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình có bước tiến mới trong sự nghiệp và xây dựng được một công ty giải trí chuyên nghiệp về mọi mặt.

18 8

 

Bên cạnh đó, nữ hoa hậu, doanh nhân thành đạt còn dành thời gian trò chuyện, chụp hình kỉ niệm với các đồng nghiệp. Khi ngồi vào hàng ghế Vip để chuẩn bị cho chương trình diễn ra, hoa hậu Thu Hoài còn hội ngộ á hậu Trương Thị May, Mâu Thủy và bộ ba mỹ nhân trò chuyện khá sôi nổi.

22 9

 Nữ doanh nhân Thu Hoài ngồi đầu bàn bên này...

JOHN-1213 10

 .... đối diện đó là Phạm Hương nhưng không ai chào hỏi người còn lại.

Hoa hậu Thu Hoài cũng là người được biết đến như một đàn chị thân thiết luôn cố gắng hết mình hỗ trợ cho Phạm Hương và mối quan hệ chị em của cả hai đã trở nên xấu đi từ năm ngoái. Nữ doanh nhân cũng từng lên tiếng thừa nhận chuyện rạn nứt: "Thật ra, bản thân Hoài và Phạm Hương là chị em bạn gái chơi với nhau, khi chơi không hợp thì nghỉ chơi thôi, nghỉ chơi rồi chơi lại thường xuyên. Tôi nghĩ nó chẳng có gì to tát bởi đơn giản chúng tôi đều là nhưng người của công chúng nên càng bị chú ý.

Đôi khi fan của Phạm Hương và fan của tôi có những chuyện không hay, bản thân tôi vẫn coi Phạm Hương là một người em, có gì không hài lòng tôi lôi thẳng ra mà mắng. Nếu cô ấy có gì sai tất nhiên phải xin lỗi. Có những chuyện không vui giữa hai chị em là do tính cách khác nhau".

Video: Hoa hậu Phạm Hương chạm mặt làm ngơ với doanh nhân Thu Hoài (nguồn: Hotshowbiz)

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn