Sau hôn nhân đổ vỡ, Thu Thủy hạnh phúc bên ‘chàng trai’ của mình ngày 8/3

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/03/2018 16:39:00 +07:00

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Thu Thủy rạng rỡ và xinh đẹp khi xuất hiện bên cạnh con trai cưng.

Trải qua những khó khăn khi quyết định chọn làm mẹ đơn thân, Thu Thủy hiện đang dần lấy lại được niềm vui và cân bằng trong cuộc sống. Thời gian này, khán giả nhận thấy nữ ca sĩ cười nhiều hơn sau quyết định ly hôn.

Đối với Thu Thủy, hạnh phúc lớn nhất hiện nay chính là “chàng trai” của đời cô – cậu con trai cưng Henry, hầu như quỹ thời gian của nữ ca sĩ đều dành hết để ở bên con trai sau những bộn bề của công việc hằng ngày.

Thu Thủy từng tâm sự, con trai cô rất ngoan, không hỏi nhiều về bố, ngày quyết định ra đi đêm nào cô cũng khóc nhưng bé Henry biết lấy khăn giấy lau nước mắt cho mẹ mỗi khi thấy mẹ buồn.

Trên trang facebook cá nhân, Thu Thủy vẫn thỉnh thoảng chia sẻ những khoảng khắc hạnh phúc của cô cùng con trai cưng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả dành cho cuộc sống của 2 mẹ con.

Thu Thuy 2

Nhân dịp 8/3, Thu Thủy quyết định thực hiện một bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất của 2 mẹ con với những bộ trang phục bắt mắt đầy màu sắc.

Thu Thuy 1

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Thu Thủy và con trai trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thu Thuy 4 3

Càng lớn, bé Henry càng ra dáng một hot boy nhí thứ thiệt, cậu bé tinh nghịch và quấn quýt mẹ trong suốt quá trình chụp ảnh.

Thu Thuy 6 3

Trải qua những đổ vỡ, Thu Thủy giờ xem con trai là hạnh phúc lớn nhất của đời mình và cô luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho Henry.

Thu Thuy 7 5

Nữ ca sĩ luôn cố gắng làm mọi thứ để con trai được sống trong yêu thương, bù đắp những gì Henry không có được.

Thu Thuy 9 6

Hanry cũng rất ngoan khi luôn nghe lời và quấn quýt với mẹ. Thậm chí, dù còn nhỏ tuổi nhưng mỗi khi thấy mẹ buồn và khóc, Henry biết lấy khăn giấy lau nước mắt cho mẹ.

Thu Thuy 10 7

Thu Thủy cũng tiết lộ thêm cô đang trong quá trình thực hiện một ca khúc mới hát riêng cho con trai cưng của mình và sẽ ra mắt vào đúng dịp sinh nhật 3 tuổi của Henry.

Video: Thu Thủy trút hết cảm xúc hát về chuyện tình 17 năm vừa tan vỡ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn