Sau hơn một năm sử dụng mạng xã hội, MC Lại Văn Sâm chia sẻ những gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/11/2019 10:56:00 +07:00

Nam MC kỳ cựu thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường và tình yêu bóng đá trên trang cá nhân có tới 90 nghìn người theo dõi.

mclaivansam (4) 3

Là một MC nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu thích nhưng MC Lại Văn Sâm trước đây không sử dụng bất kỳ mạng xã hội nào. Phải đến tháng 9/2018, MC Lại Văn Sâm mới tham gia facebook sau rất nhiều lần bị người khác mạo danh trên mạng xã hội.

mclaivansam (13) 16

"Sau bài viết mạo danh tôi quảng cáo cho một nhãn thuốc chống ngáy ngủ, tôi không thể chịu đụng được nữa. Facebook khu vực Đông Nam Á nói có hơn 60 tài khoản giả mạo tên tôi. Tôi nói có cách nào xóa đi không? Bên facebook nói chỉ còn một cách duy nhất là phải lập một cái chính chủ, sau đó report (báo cáo) những facebook giả để có cơ sở gỡ đi. Cuối cùng tôi đồng ý, nhưng mục đích vì hoàn cảnh xô đẩy thôi chứ thực ra tôi cũng không phải là người thích facebook cho lắm" - MC Lại Văn Sâm chia sẻ. Dù vậy, sau một thời gian sử dụng mạng xã hội, nam MC kỳ cựu cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình như đi uống cafe với bạn bè, đi chơi cùng gia đình, ghi hình các chương trình hay chia sẻ tình yêu bóng đá của bản thân.

mclaivansam (1) 15

Đầu tháng 11, MC Lại Văn Sâm xúc động chia sẻ rằng sau một năm lập facebook, anh có hơn 90 nghìn người theo dõi. "Đó quả là vinh hạnh lớn đối với tôi! Xin cảm ơn sự quan tâm, yêu mến của tất cả mọi người, bất luận đó là những người tôi biết hay không biết, quen hay không quen! Tôi quan niệm facebook là khu vườn riêng của mỗi ngôi nhà, trong đó bạn bè có thể chuyện trò, trao đổi những thông tin, chia sẻ những cảm xúc... để yêu quý nhau hơn, hiểu nhau hơn, giúp nhau sống vui vẻ hơn, tử tế hơn, theo đúng nghĩa: 'Có gì đẹp trên đời hơn thế, người yêu người, sống để yêu nhau!'. Đơn giản chỉ thế thôi!" - MC Lại Văn Sâm chia sẻ.

mclaivansam (8) 18

Bên cạnh đó, anh cũng bức xúc khi có những người vào facebook của mình buông lời lẽ thô tục, khó nghe. Vì vậy, nếu thấy những bình luận như thế, anh không đọc và sẽ chặn facebook.

mclaivansam (14) 12

MC Lại Văn Sâm chia sẻ kỷ niệm hội ngộ bạn bè sau gần 40 năm. "Bao nhiêu kỷ niệm ùa về. Ai cũng có một thời để nhớ. Chỉ mong thường xuyên gặp nhau hơn, để nhớ về một thời để nhớ" - MC Lại Văn Sâm nói.

mclaivansam (15) 16

Trên facebook của mình, MC Lại Văn Sâm thường xuyên chia sẻ những cảm xúc khi theo dõi các trận đấu của Liverpool bởi anh là fan cứng của đội bóng này.

mclaivansam (9) 7

Lịch trình bận rộn nhưng anh đều dành thời gian xem bóng đá.

mclaivansam (12) 18

Ngoài ra, nam MC kỳ cựu cũng thể hiện tình cảm yêu mến với thầy trò HLV Park Hang Seo. Anh khoe ảnh mình xem bóng đá ở Sài Gòn và gọi HLV Park Hang Seo là "Park hóm": "Ông Park hóm ơi là hóm. Ông là ông hóm lắm đấy! Yêu ơi là yêu".

mclaivansam (5) 3

Nam MC đón sinh nhật bên gia đình.

mclaivansam (6) 5

Những khoảnh khắc hài hước cũng được khoe với khán giả.

mclaivansam (7) 5

 

mclaivansam (10) 8

 

mclaivansam (11) 9

Sau khi về hưu, MC Lại Văn Sâm còn "đắt show" hơn trước. Khán giả có thể gặp vị MC đình đám này trong các chương trình như "Quý ông đại chiến", "Mặt trời bé con", "Ký ức vui vẻ"... hay gần nhất là "Siêu trí tuệ Việt Nam".

mclaivansam (2)

 Nguyên Trưởng ban VTV3 vẫn hăng say làm việc sau khi nghỉ hưu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn