Sau bản hit của Bích Phương, lại thêm 1 ca khúc gây chú ý với tựa đề dài

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/08/2018 13:43:00 +07:00

Ca khúc mới của nhóm nhạc nữ từng góp giọng trong bản hit “Điều buồn nhất” của Kai Đinh.

Ở thời điểm hiện tại, nhạc Việt đang xuất hiện nhiều xu hướng như viết tắt tên ca khúc, làm MV cổ trang, đặt tựa đề ca khúc dài… Sau Bích Phương với bản hit Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, một nhóm nhạc khác tiếp tục bắt kịp xu hướng với ca khúc Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới.

Đây là single đầu tay của nhóm nhạc HER ra mắt vào năm ngoái, được chắp bút và sản xuất bởi nhạc sĩ trẻ nổi tiếng Kai Đinh. Sau hơn một năm, HER quyết định làm mới ca khúc này bằng một bản remix theo phong cách EDM Tropical đậm chất mùa hè để gửi tặng khán giả.

DSJ_4389

3 thành viên của HER đều đang là học sinh nhưng vì đam mê âm nhạc đã tụ họp lại với nhau.

Nếu từng nghe qua ca khúc triệu views Điều buồn nhất của Kai Đinh, chắc hẳn nhiều khán giả trẻ sẽ khá ấn tượng với HER. Nhóm nhạc này gồm ba thành viên Thư Mai, Dani và Ahmi gây chú ý bởi hình ảnh trẻ trung, năng động và giọng hát khá ổn.

Chia sẻ của về dự án mới này, các thành viên của nhóm tâm sự: “Một năm về trước, khi bài này được ra mắt, 3 thành viên trong HER lúc đó còn nhỏ tuổi và đang theo phong cách âm nhạc Pop/R&B với màu sắc dễ thương và trong sáng hơn.

Nhưng hiện tại HER muốn thử sức với các dòng nhạc hiện đại cùng phong cách EDM nhẹ nhàng nên chọn Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới để remix”.

DSJ_4406

Nhóm đi theo hơi hướng trẻ trung, sôi động.

Ca khúc này mang giai điệu vui tươi, sôi động, kể về tình yêu lãng mạn nên phù hợp với những cặp đôi đan trải qua mùa hè đi du lịch cùng nhau. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của HER trong danh sách các nhóm nhạc của Vpop cũng gây được chú ý giữa thời điểm nhạc Việt đang rất khan hiếm nhóm nhạc.

Video: Nhóm nhạc HER gây chú ý với tên ca khúc dài không kém hit của Bích Phương

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn