Sau 2 ngày ra mắt, album 'Stardom' của Vũ Cát Tường lên số 1 của Apple Music

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/10/2018 18:12:00 +07:00

Chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm âm nhạc mới của Vũ Cát Tường đã sở hữu thành tích đầu tiên.

Tối 18/10, Vũ Cát Tường chính thức cho ra mắt album vol.2 Stardom trên 2 nền tảng nghe nhạc quốc tế là Spotify và Apple Music. Đây là "đứa con tinh thần" nữ ca sĩ ấp ủ thời gian qua đồng thời là sản phẩm âm nhạc được fan chờ đợi suốt 3 năm, kể từ album Giải mã.

Đến sáng 20/10, chưa đầy 48 tiếng đồng hồ ra mắt, album Stardom đang chễm chệ ở vị trí top 1, thậm chí còn đứng trước Namanana của Lay và A star is born của ngôi sao quốc tế Lady Gaga. Stardom, Be a fool và Nobody là 3 ca khúc sở hữu lượt nghe nhiều nhất trong album vol.2 của Vũ Cát Tường.

vu cat tuong (2)

Album của Vũ Cát Tường lọt top 1 trên Apple Music.

Trong khi đó, trên Spotify, nhiều ca khúc của album cũng nằm trong top 50 ca khúc Việt Nam được nghe nhiều nhất, bao gồm This Love, Gucci in Town, Noboydy, San Francisco, Stardom, Be a foolIf. Đặc biệt, bản hit từng gây chú ý nhất Vpop tại thời điểm ra mắt - Leader hiện đang xếp ở vị trí số 11.

Có thể thấy, với thành công lần này, Vũ Cát Tường tiếp tục khẳng định âm nhạc, hình ảnh cũng như con đường bản thân đã chọn là chính xác. Đây có thể xem là động lực để cô tiếp tục mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa trong thời gian tới, mà trước mắt sẽ là concert Stardom được đầu tư và sử dụng công nghệ trình chiếu hiện đại Hologram.

vu cat tuong (1)

Hình ảnh cực chất của Vũ Cát Tường trong album.

Album vol.2 của Vũ Cát Tường - Stardom phiên bản nhạc số ra mắt vào ngày 18/10 và được fan bàn luận liên tục trên các trang mạng xã hội.

Vũ Cát Tường từng chia sẻ, khi đưa dự án này cho nhiều nhà sản xuất âm nhạc thân thiết, cô nhận cái lắc đầu, gạt phăng đi lẫn lời khuyên không nên làm vì lý do "đó không phải Vũ Cát Tường". Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn quyết tâm thực hiện và nhờ sự trợ giúp từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Stardom ra đời với sự chỉn chu nhất có thể, nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Album lần này được hòa âm phối khí bắt kịp xu hướng âm nhạc trên thế giới mà theo nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Stardom mang yếu tố đảm bảo không chỉ khán giả Việt Nam mà cả khán giả quốc tế cũng có thể nghe được.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn