Sao Việt trổ tài phối đồ với giày sneaker thô kệch: Ai chất hơn?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/09/2018 11:12:00 +07:00

Hà Hồ, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường… trổ tài phối đồ với những đôi giày sneaker đang là trào lưu của các tín đồ thời trang.

Những đôi giày sneaker thô kệch đang “làm mưa làm gió” với các tín đồ thời trang. Nhanh chóng nắm bắt xu hướng, giới trẻ Việt Nam và cả nghệ sĩ cũng hào hứng trổ tài phối đồ với kiểu giày sneaker mang phom dáng mạnh mẽ, cá tính này.

sao Viet mang sneaker tho kech (2)

Với trào lưu diện sneaker đế thô, Hà Hồ chọn chân váy midi phối với áo thun sáng màu đi cùng sneaker Flashtrek màu trắng nổi bật. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khéo lựa chọn túi xách "ton-sur-ton" với giày. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" phần nào chứng minh rằng váy áo điệu đà nếu biết cách vẫn có thể phối cùng giày sneaker hầm hố.

sao Viet mang sneaker tho kech (6) 5

Không thể không nhắc đến cái tên Sơn Tùng M-TP trong cuộc đua sneaker bởi phong cách thời trang độc đáo, cá tính riêng biệt không còn xa lạ của anh. Nam ca sĩ thường xuyên lựa chọn những đôi giày cực chất, trong hình là mẫu sneakers của Gucci được anh rất yêu thích, dễ kết hợp cùng nhiều trang phục.

sao Viet mang sneaker tho kech (4) 3

Là siêu mẫu với phong cách thời trang cá tính, Minh Tú yêu thích sưu tầm nhiều mẫu giày thể thao độc đáo. Chân dài khéo léo kết hợp đôi Balenciaga cùng quần jean ống rộng - áo croptop khoe eo thon và túi xách cá tính.

sao viet mang sneaker 9

Đôi sneaker Archlight là một trong những mẫu giày được Vũ Cát Tường cực kì yêu thích. Nữ ca sĩ chứng minh giày đế thô có thể phù hợp với rất nhiều phong cách, từ năng động như khi diện quần ống suông và áo thun trong BST "Be a fool" hay phối cùng chân váy ngắn và áo sơ mi.

Jun Vu 11

 Là sao nữ có vóc dáng nhỏ nhắn cùng gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính nhưng Jun Vũ cũng phải lòng những đôi sneaker đế thô và không đứng ngoài trào lưu này. Nữ diễn viên kết hợp giày trắng để tạo điểm nhấn cho set đồ đen.

sao Viet mang sneaker tho kech (8) 7

Tóc Tiên cũng không kém cạnh khi diện mẫu giày như Hà Hồ. Nữ ca sĩ mang đến một hình ảnh mới lạ, độc đáo với mẫu váy xẻ 2 bên gợi cảm, lạ mắt cùng thần thái lạnh lùng toát lên sự mạnh mẽ.

sao Viet mang sneaker tho kech (9) 9

Bảo Anh thể hiện sự yêu thích đặc biệt với mẫu giày Balenciaga Triplep khi nhiều lần diện trong những set đồ khác nhau. Với thiết kế độn gót tăng chiều cao, Bảo Anh "ăn gian chiều cao" đáng kể, nhất là khi diện cùng áo crop top khoe eo thon.

sao Viet mang sneaker tho kech (7) 7

Tạm biệt phong cách bánh bèo, Bích Phương cá tính khi diện cả set đồ thể thao cực chất cùng đôi sneaker Archlight siêu hot trong năm nay.

sao Viet mang sneaker tho kech (3) 3

Thiều Bảo Trâm lại trẻ trung, năng động khi lựa chọn một đôi Triple S cùng skinny jeans và áo thun.

Video: Bên trong căn phòng thời trang hàng hiệu của Á hậu Huyền My

Kim Thanh
Bình luận
vtcnews.vn