Sao Việt phân chia tài sản thế nào sau ly hôn?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/09/2018 15:49:00 +07:00

Chồng cũ của Hồng Nhung chu cấp số tiền cho 2 con là 105 triệu đồng/tháng, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đồng ý coi ngôi biệt thự sang trọng mà họ từng chung sống là món quà cho con gái.

Duong Cam lynh (2) 3

Dương Cẩm Lynh vừa công khai việc ly hôn chồng - nhà sản xuất Anh Khoa. Theo nữ diễn viên phim "Mặt nạ máu", cả hai đường ai nấy đi từ 3 tháng trước. Hiện cô và con chuyển sang sống tại một căn hộ khác ở TP.HCM. Chồng cũ của cô vẫn chu cấp cho con trai mỗi tháng.

Duong Cam lynh (1) 3

Trước khi tan vỡ chuyện tình cảm, Dương Cẩm Lynh cùng chồng và con trai sống trong căn biệt thự 3 tầng ở TP.HCM. Nơi ở của nữ diễn viên được bày trí theo phong cách châu Âu. Cô có hẳn một căn phòng để chứa những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Duong cam luynh 5

 Dù là mẹ đơn thân nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn tự tin là sẽ chăm sóc con trai tốt. Nữ diễn từng tâm sự trên kênh truyền thông: "Người ta nói tôi lấy chồng Việt kiều từng có tất cả, ở biệt thự nhưng lại ra đi với hai tay trắng, rất đáng thương. Đối với tôi, quan trọng là tinh thần và con người của mình thế nào sau sóng gió. Ai cũng cho rằng ở ngôi nhà nhỏ thì bất hạnh hơn ngôi nhà lớn. Còn tôi nghĩ ở đâu cũng được miễn sao đời sống tâm hồn của mình phải tốt nhất. Tinh thần mới là giá trị con người. Tinh thần và sức lực tốt còn lớn hơn cả một gia tài". Dương Cẩm Lynh cho biết thêm, sau khi ly hôn, chồng cô cũng không sống trong căn biệt thự 3 tầng mà trước đây gia đình cô từng ở.

khoanh-khac-hanh-phuc-cua-gia-dinh-hong-nhung-tren-san-khau 8

Hồng Nhung vừa ly hôn chồng sau 8 năm chung sống. Sau khi chia tay, chồng cô trợ cấp cho mỗi con số tiền là 105 triệu đồng/tháng. 

hong-nhung-5-1530779437_680x0

Sau ly hôn, Hồng Nhung cũng tạm thời rời xa ngôi biệt thự mang phong cách Bắc Bộ của cô tại TP.HCM. Ba mẹ con cô Bống chuyển tới sống trong một căn hộ chung cư cao cấp khác.

truong ngoc anh 1 6

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi vàng của showbiz Việt. Hạnh phúc của họ càng trọn vẹn với sự ra đời của con gái - Bảo Tiên. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn. Lý do họ đưa ra là vì cả hai không còn tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống, hoàn toàn không có sự xen vào của người thứ 3.

truong ngoc anh 6

Sau khi ly hôn, Trần Bảo Sơn chuyển ra ngoài sống. Trương Ngọc Ánh và con gái ở lại trong căn biệt thự màu trắng 3 tầng sang trọng tại TP.HCM. Cả hai thống nhất đây sẽ là món quà mà họ dành tặng cho con gái.

Ngoc Thuy 8

Kết hôn một thời gian ngắn nhưng sau khi ly hôn Ngọc Thúy và doanh nhân Đức An có cuộc tranh chấp số tài sản lên đến gần 300 tỷ đồng kéo dài từ năm 2008 tới nay. 

ngoc thuy1 8

Trước đó, cựu người mẫu cũng gây chú ý khi nộp đơn lên tòa án, yêu cầu chồng chu cấp cho hai con gái số tiền lên tới 3 tỷ đồng/tháng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn