Sao nam Hong Kong và á hậu mất việc vì clip ngoại tình trên xe taxi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/04/2019 11:38:00 +07:00

Clip âu yếm giữa Hứa Chí An và Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh khiến dư luận phẫn nộ.

Chiều 16/4, Apple Daily đăng tải clip Hứa Chí An và Á hậu Hong Kong 2012 Hoàng Tâm Dĩnh âu yếm, ôm hôn nhau trong xe taxi. Đoạn video gây ra làn sóng phẫn nộ ở Hong Kong. Hứa Chí An là chồng thiên hậu Hong Kong Trịnh Tú Văn. Trong khi đó, Hoàng Tâm Dĩnh đang hẹn hò nam diễn viên Mã Quốc Minh.

Tối 16/4, Hứa Chí An tổ chức họp báo tại Hong Kong. Anh cúi đầu xin lỗi khán giả và vợ. Nam nghệ sĩ tuyên bố sẽ ngừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Anh lý giải hành động âu yếm với Hoàng Tâm Dĩnh là do say xỉn.

huachian5

 Hứa Chí An khóc trong họp báo vì bê bối ngoại tình.

“Tôi đã uống nhiều vào hôm đó. Tất nhiên, tôi không bao biện cho hành động sai trái của mình. Những gì tôi có thể nói lời xin lỗi vợ, xin lỗi khán giả. Tôi thực sự ân hận vì hành động của mình”, Hứa Chí An khóc khi xin lỗi.

Trên trang cá nhân, Hứa Chí An cũng gửi lời xin lỗi tới vợ và tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. Theo Sina, Hứa Chí An dự định tổ chức tour diễn cá nhân vào tháng 9 tới. Nhưng hiện anh quyết định hủy bỏ show diễn.

Không chỉ Hứa Chí An lao đao, Á hậu Hong Kong 2012 Hoàng Tâm Dĩnh cũng gặp sóng gió vì bê bối. Trợ lý giám đốc đài TVB - bà Nhạc Di Linh - trả lời phỏng vấn hôm 16/4: “Tôi vừa xem họp báo của Hứa Chí An. TVB sẽ đưa ra các quyết định sau. Hoàng Tâm Dĩnh cũng liên lạc với tôi”.

86fdb26df8414cf09bfaeaeb52c8e3d2

 Hoàng Tâm Dĩnh và Hứa Chí An âu yếm trong xe taxi.

Bà nói thêm: “Lúc này, tôi quan tâm tới tâm trạng của Mã Quốc Minh (bạn trai Hoàng Tâm Dĩnh). Anh ấy đang tham gia phim mới, hy vọng sự việc lần này không ảnh hưởng tới anh ấy”.

Sina cho hay Hoàng Tâm Dĩnh được mời đóng chính trong Thiết tham. Phim sẽ bấm máy vào tháng 5. Nhiều khả năng cô sẽ bị gạch tên khỏi kịch bản vì TVB e ngại làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng.

Sau khi xảy ra bê bối, Hoàng Tâm Dĩnh đã khóa trang cá nhân. Cô cúi đầu né tránh khi có mặt tại trụ sở đài TVB. Hoàng Tâm Dĩnh khóa trang cá nhân nên Instagram của chị gái cô trở thành nơi trút giận từ cư dân mạng.

Vô số người đăng bình luận chửi bới Hoàng Tâm Dĩnh qua trang cá nhân của chị gái từ chiều 16/4.

ti9Hhvvuiym7072977 3

Hoàng Tâm Dĩnh hẹn hò Mã Quốc Minh nhưng lại ngoại tình với đàn anh có vợ. Cô sẽ bị mất vai trong kịch bản tiếp theo.

Nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay Hoàng Tâm Dĩnh vì cho rằng cô là nghệ sĩ quá nhiều tai tiếng. Trước bê bối này, cô nhiều lần bị đồn là người thứ ba.

Hứa Chí An sinh năm 1952, là diễn viên, ca sĩ có tiếng của Hong Kong. Anh kết hôn với diva Trịnh Tú Văn sau hơn 20 năm hẹn hò. Họ là cặp sao quyền lực và kín tiếng của showbiz Hong Kong.

Vài năm trở lại, Trịnh Tú Văn đối diện với căn bệnh trầm cảm. Hứa Chí An từng chia sẻ sẽ ở bên vợ và cùng cô vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Hoàng Tâm Dĩnh sinh năm 1989 tại Hong Kong. Cô ký hợp đồng với TVB sau khi đoạt giải Á hậu Hong Kong năm 2012. Những bộ phim đáng chú ý của cô có Cung tâm kế 2, Dĩ hòa vi quý.

Hoàng Tâm Dĩnh hẹn hò Mã Quốc Minh từ năm 2017. Đối diện scandal, mẹ Mã Quốc Minh né tránh: “Tôi không muốn can thiệp chuyện tình cảm riêng tư của con trai”.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn