Sam tự tin đọ sắc, vui vẻ hội ngộ mỹ nhân phim ‘Hoa du ký’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/11/2019 14:19:00 +07:00

Sam có dịp gặp gỡ Oh Yeon Seo khi sang Hàn Quốc công tác.

Samvừa có chuyến công tác Hàn Quốc để tham dự một sự kiện cùng mỹ nhân Oh Yeon Seo và Khánh Linh. Xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ khi diện trang phục đơn giản, nữ MC khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Không chỉ có dịp gặp gỡ, Sam cũng hào hứng khi được chụp ảnh cùng mỹ phân phim Hoa du ký. Oh Yeon Seo sinh năm 1987, là diễn viên được chú ý khi tham gia diễn xuất trong các phim Chàng rể quýHoa du ký.

Cô ấy là người rất thân thiện và đáng yêu. Tuy lần đầu gặp nhau nhưng Sam rất ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp từ Oh Yeon Seo.

Sam cũng có xem phim cô ấy đóng, thấy rất ngưỡng mộ khi ngoài đời thực, cô ấy sở hữu làn da, vóc dáng xinh đẹp hơn cả trên màn ảnh. Sam hy vọng trong tương lai sẽ có cơ hội hợp tác với Oh Yeon Seo ở một dự án nào đó" – Sam hào hứng chia sẻ.

sam (1)

Sam và Oh Yeon Seo.

Được biết, chuyến công tác lần này của cô là để chuẩn bị cho những dự án trong năm mới nhưng hiện tại, Sam vẫn chưa tiết lộ thêm.

Thời gian qua, Sam là MC phủ sóng màn ảnh nhỏ khi cô liên tục góp mặt trong các gameshow giải trí, chương trình truyền hình… Người đẹp cũng dần hoàn thiện bản thân về khả năng dẫn dắt nên nhận được nhiều lời khen, nhất là khi cô là MC tay ngang, lấn sân với lĩnh vực này.

"Sam biết mình là tay ngang lấn sân sang việc làm MC lẫn diễn viên nên luôn cố gắng trau dồi bản thân từng ngày. Những lời ngợi khen hay góp ý từ khán giả, Sam cũng lắng nghe để mọi thứ được suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Sam cho rằng không ai có thể hoàn hảo ngay từ đầu, nhưng nếu chịu khó thay đổi, phát triển bản thân theo hướng tốt lên thì nhất định sẽ nhận về những thành quả xứng đáng".

sam (2)

Sam rạng rỡ trong chuyến công tác Hàn Quốc.

Với người đẹp sinh năm 1990, được làm MC là một trải nghiệm thú vị bởi cô có thể tự tin, năng động hơn. Ở thời điểm hiện tại, Sam vẫn tập trung dồn sức cho việc làm MC các chương trình truyền hình.

Trước câu hỏi đến thời điểm nào quay lại đóng phim, Sam hài hước chia sẻ: "Sam vẫn đang lựa chọn kịch bản vì cho rằng đóng nhiều phim không bằng việc tìm được vai diễn thích hợp với mình. Sam không vội vã nhận phim ngay vì vẫn còn ấp ủ nhiều kế hoạch nhưng đầu năm 2020, Sam sẽ góp mặt trong một dự án điện ảnh".

Khi được hỏi về gu ăn mặc ngày càng đẹp mắt và thời thượng hơn, Sam cho biết cô rất điệu và là kiểu người quan tâm chuyện ăn mặc. Mỗi khi ra đường, cô sẽ dành nhiều thời gian để trang điểm, làm tóc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn