Running Man: Liên Bỉnh Phát ga lăng, ân cần chỉnh nón cho Ninh Dương Lan Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/05/2019 15:46:00 +07:00

Những hành động chăm sóc của Liên Bỉnh Phát dành cho bóng hồng duy nhất trong chương trình khiến khán giả thích thú.

Video: Liên Bỉnh Phát ga lăng, ân cần chỉnh nón cho Ninh Dương Lan Ngọc

Ngay từ đầu chương trình Running Man Việt Nam – Chạy đi chờ chi, những khoảnh khắc chăm sóc ân cần của Liên Bỉnh Phát dành cho Lan Ngọc khiến khán giả tích cực ghép đôi.

Trong tập 5 phát sóng cuối tuần qua, những khán giả yêu thích cặp đôi Lan Ngọc – Liên Bỉnh Phát “vỡ mộng” khi nhìn thấy nữ diễn viên phũ phàng xé bảng tên Liên Bỉnh Phát để cứu Ngô Kiến Huy.

Tuy nhiên mới đây, một đoạn clip hậu trường được hé lộ khiến khán giả thích thú với cảnh Liên Bỉnh Phát cực kỳ tình cảm bên Lan Ngọc.

Trong lúc cả 2 đội Vàng – Cam chuẩn bị bước vào cuộc chiến trên cầu thăng bằng, thấy Lan Ngọc loay hoay với chiếc nón lá bị rộng dây, Liên Bỉnh Phát đã ga lăng, ân cần sửa nón cho bóng hồng duy nhất trong chương trình cho đến khi cô đội vừa mới thôi.

lanngoclienbinhphat (1)

Giữa lúc mọi người đang ồn ào cãi nhau, Liên Bỉnh Phát ân cần chăm sóc Ninh Dương Lan Ngọc gây thích thú.

Bên cạnh đó, một đoạn clip hậu trường khác cũng hé lộ cảnh Trấn Thành “lầy lội” làm chủ một trận cá cược xem Jun Phạm hay BB Trần sẽ chiến thắng và giành được huy chương.

Nếu như khách mời Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh đồng lòng chọn BB Trần thì Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát lẫn Ninh Dương Lan Ngọc đều nhất trí gọi tên Jun Phạm. Lan Ngọc còn thẳng thắn: “Em yêu Jun”. Riêng Trấn Thành một mình một cõi “bắt 2 đứa nó bị xé cùng 1 lúc, 2 đứa đều đáng… chết” khiến khán giả cười ngất.

Theo Trương Thế Vinh, anh chọn BB Trần vì thấy đàn em chơi ăn gian nhất, phút trước còn quỳ xuống năn nỉ xin tha nhưng phút sau đã lao lên xé bảng tên người đối xử nhân từ với mình. Ý kiến của Trương Thế Vinh được cả dàn nghề sĩ đồng tình.

lanngoclienbinhphat (2)

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn