'Quỳnh búp bê' tập 16: Lan bị phát hiện từng là gái làng chơi ngay trong đám cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/10/2018 07:41:00 +07:00

Trong tập 16 phim "Quỳnh búp bê", Lan bị phía nhà chồng phát hiện ra từng là gái làng chơi và bị từ hôn ngay trong trước lễ đón dâu.

Tập 16 phim Quỳnh búp bê phát sóng tối 9/10. Khi động Thiên Thai sụp đổ, Quỳnh và Lan tìm cách làm lại cuộc đời. Quỳnh lên thành phố, làm nhân viên của một cửa hàng mỹ phẩm.

Tại đây, cô bị một người đàn ông đứng tuổi ve vãn. Người này liên tục gạ gẫm cô về làm vợ hai của hắn. Quỳnh chỉ đáp lại bằng sự im lặng và tập trung làm việc.

Vào ngày giỗ đầu của Cảnh, Quỳnh nhận được tin Lan sẽ kết hôn. Cô vội vã về gặp người chị tốt bụng.

p1 3

 Quỳnh và Lan mừng mừng tủi tủi khi gặp lại nhau.

Tại quê nhà, Lan mở một cửa hàng may nhỏ. Cô chia sẻ, chỉ vì mong muốn có một đứa con nên cô đồng ý lấy một ông chồng thuộc dạng "vơ bèo vớt tép". Sau bao năm tủi nhục với cuộc sống của một gái bán hoa, giờ cô chỉ mong sự bình yên.

Tuy nhiên, điều mà Quỳnh và Lan lo sợ đã xảy ra. Quá khứ làm gái làng chơi của Lan bị phát hiện đúng vào ngày cô lên xe hoa. Phía nhà trai âm ầm kéo đến, chửi bới Lan và bố mẹ cô.

Không chịu được cú sốc này, bố Lan bị đột quỵ. Mẹ ruột lớn tiếng từ bỏ và đuổi cô ra khỏi nhà. Đào, đứa em gái mà Lan vẫn chắt chiu số tiền kiếm được gửi về cho ăn học cũng lớn tiếng chửi bới, khinh miệt cô.

Quá ê chề và nhục nhã, Lan muốn tự tử. Quỳnh ra sức khuyên giải nhưng Lan chỉ cho rằng, Quỳnh không ở vị trí của cô nên không thể hiểu được.

Bị động vào nỗi đau bao nhiêu năm giấu kín, Quỳnh vừa khóc vừa kể. Cô bị chính cha dượng cưỡng hiếp khi chỉ mới mười mấy tuổi. Mẹ ruột tức giận, đuổi cô ra khỏi nhà. Cả hai còn vu oan cho cô là hư hỏng, bỏ nhà theo trai. Giờ đây, cô còn chẳng có nơi để quay về.

Video: Quỳnh kể về quá khứ bị cha dượng cưỡng hiếp, mẹ đuổi đi

Trong một diễn biến khác, nguyên nhân cái chết của Cảnh bắt đầu được hé lộ. Nghĩa - đàn em của Cảnh phát hiện manh mối rất có thể Cảnh chết không phải do bị tàu đâm mà do tay chân của Vũ hạ thủ. Tuy nhiên, vì chưa chưa chắc chắn nên Nghĩa không vội nói với Quỳnh.

.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn