Quỳnh búp bê tập 15: Cảnh chết, động Thiên Thai sập, My sói xây dựng 'đế chế' riêng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 09/10/2018 07:27:00 +07:00

Trong tập 15 phim "Quỳnh búp bê", Cảnh bị chết trên đường chạy trốn, động Thiên Thai sập và My sói bắt tay vào xây dựng "đế chế" của riêng mình.

 Video: Trích đoạn trong tập 15 phim "Quỳnh búp bê"

Trong tập 14 phim Quỳnh búp bê, Cảnh đưa được mẹ con Quỳnh rời khỏi động Thiên Thai. Cả hai phải đối diện với sự truy đuổi gắt gao từ phía cha con ông Cấn và Vũ (Minh Tiệp).

Khi ở cạnh nhau, Quỳnh khuyên Cảnh nên ra đầu thú vì anh vô tội. Cô sẽ đứng ra làm chứng cho anh. Tuy nhiên, Cảnh từ chối. Anh không muốn tố cáo ông Cấn vì dù sao trong quá khứ, chủ động Thiên Thai cũng là ân nhân của anh. Trong khoảng thời gian anh tuyệt vọng nhất, ông Cấn đã giúp đỡ anh.

anh-chup-man-hinh-2018-10-08-luc-21-crop-15390098846291721868873

 Cảnh không muốn đứng ra tố cáo ông Cấn.

Để có thể dễ dàng hơn trong việc thoát khỏi sự truy đuổi, Cảnh bế con trai của Quỳnh đi trước còn Quỳnh bắt taxi đi sau. Cả hai hẹn nhau ở sân ga. Tuy nhiên, chưa kịp bước lên tàu, Cảnh bị đàn em của Vũ phục kích. Con trai Quỳnh bị bắt đi.

Sau khi biết được thông tin trên, Quỳnh như phát điên. Trong lúc cô thẫn thờ đi tìm con thì gặp My sói đi cùng Phú. Trái với tâm trạng của Quỳnh, My sói có vẻ hả hê. Cô ta còn cho biết, con trai của Quỳnh và Cảnh (Doãn Quốc Đam) bị tàu hỏa đâm chết khi đang trên đường chạy trốn.

Nhắc tới cái chết của Cảnh, sự hả hê của My sói biến mất. Cô ta trở nên tức giận và gằn giọng nói: "Tao hận mày cả đời. Mày càng đau khổ, tao càng sướng".

Vừa mất đi Cảnh và con trai, lại nghe lời khích bác của My sói, Quỳnh như phát điên. Cô lập tức lao vào đạp My sói ngã xuống đất rồi lấy đá đập vào đầu cô ta. My sói cũng điên loạn tìm cách chống đỡ và miệng thì liên tục đòi giết chết Quỳnh.

photo-1-1538636659370644696340

My sói bị Quỳnh đánh chảy máu đầu. 

Trong khi đó, ông Cấn nghe theo lời con trai mua ma túy. Mục đích của cha con ông chủ động Thiên Thai là dùng số hàng trắng này để gài bẫy Vũ. Tuy nhiên, họ bị bắt khi đang tiến hành giao dịch ma túy ngay tại nhà.

Cha con ông Cấn bị bắt, động Thiên Thai sập. My sói quyết định hợp tác với Phú để xây dựng đế chế mới.

Động Thiên Thai sập, những cô gái ở đó phải tìm cuộc sống mới. Lan và Quỳnh quyết định về quê. Khi trở về nơi sinh ra, Quỳnh phải đối diện với tin đồn là hư hỏng, bỏ nhà theo trai. Mẹ ruột và cha dượng cô chuyển đi nơi khác.

Cũng trong tập 15 Quỳnh búp bê, khán giả biết được thông tin, người cưỡng hiếp Quỳnh, khiến cô phải bỏ nhà ra đi và rơi vào ổ mại dâm chính là cha dượng của cô.

Sau khi kết thúc, tập 15 phim Quỳnh búp bê nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Nhiều người đau xót trước cái chết của Cảnh. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả tin rằng, anh sẽ trở lại trong các tập tiếp theo.

Tập 16 phim Quỳnh búp bê lên sóng lúc 21h40 tối 9/10 trên kênh VTV3.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn