Quỳnh búp bê tập 13: Từ gái làng chơi, Quỳnh trở thành giúp việc trong nhà ông chủ động Thiên Thai

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/10/2018 08:53:00 +07:00

Trong tập 13 phim "Quỳnh búp bê", Quỳnh tạm thời không phải tiếp khách làng chơi, thay vào đó, cô trở thành osin, chăm sóc con trai ông chủ động Thiên Thai.

Quỳnh búp bê tập 13 lên sóng tối 1/10 với nhiều diễn biến bất ngờ. Sau khi bị tay chân của Vũ (Minh Tiệp) đánh một trận nhừ tử, Phong (Trọng Lân) phải nhập viện. Nhân cơ hội này, Quỳnh (Phương Oanh) tới chăm sóc anh ta.

Hành động của Quỳnh vấp phải sự can ngăn của Lan (Thanh Hương). Quỳnh cho hay, cô không biết vì lý do gì khiến Lân quan tâm tới mình nhưng điều này chứng tỏ, cô có giá trị nhất định nào đó. Vì thế, cô không thể bỏ qua cơ hội, phải khai thác triệt để giá trị của bản thân thời điểm này.

quynh-bup-be-tap-13-my-soi-lai-giang-bay-canh

Quỳnh quyết không bỏ qua cơ hội tiếp cận con trai ông chủ Cấn.

Sau khi ra viện, dù phải ngồi trên xe lăn nhưng Phong nhất quyết không cho ai chăm sóc, ngoại trừ Quỳnh. Vì điều này, Quỳnh phải chuyển tới nhà Phong sống và trở thành giúp việc trong nhà anh ta.

Khi Cảnh (Doãn Quốc Đam) hỏi lý do vì sao lại chấp nhận lấy Phong, Quỳnh cay nghiệt nói anh đừng tỏ ra đạo đức giả, quan tâm tới cô. Theo Quỳnh, lấy con trai ông chủ động Thiên Thai cũng tốt, vừa trở thành bà chủ và không bị một thằng què hành hạ.

Lợi dụng lúc Cảnh đang rối bời về Quỳnh, My sói tới rủ anh tách ra làm ăn riêng. Cô sẽ giúp anh huy động tài chính. Ngược lại, Cảnh phải thuộc về My sói. Tuy nhiên, Cảnh từ chối lời đề nghị này.

quynh bup be 1

My sói vẫn tiếp tục dụ dỗ Cảnh. 

Dù ngồi trên xe lăn nhưng Phong vẫn âm thầm lên kế hoạch trả thù Vũ. Anh ta cho đàn em tới trước nhà tên này và nổ súng. Tuy nhiên, người vợ đang mang thai của Vũ đứng ra chắn đạn cho chồng. Trước lúc qua đời tại bệnh viện, cô tha thiết đề nghị Vũ không tiếp tục các hành động trả thù. Vũ nhận lời với vợ nhưng trong đầu lại có âm mưu khác.

Video: Trước khi qua đời, vợ Vũ dặn chồng không được trả thù

Khi hay tin vợ Vũ qua đời, ông Cấn và Cảnh nghi ngờ Phong đứng đằng sau sự việc. Vậy nhưng khi nghe lời xác nhận từ chính cậu con trai, ông Cấn lại gần như chết đứng. Ông hiểu rằng, Cảnh sẽ nhất quyết không bỏ qua sự việc. Trong thời gian tới, chắc chắn Thiên Thai sẽ phái đối diện với những biến động kinh hoàng.

Tập 14 phim Quỳnh búp bê sẽ lên sóng lúc 21h40 tối 2/10.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn