Quỳnh búp bê tập 13: Từ chỗ bị bán vào động bán dâm, Quỳnh nuôi tham vọng thành bà chủ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/09/2018 11:07:00 +07:00

Trong tập 13 phim "Quỳnh búp bê", Quỳnh muốn lợi dụng tình cảm của Phong để vươn lên thành bà chủ của động Thiên Thai.

Trong tập 12 phim Quỳnh búp bê, Phong (Trọng Lân) có dịp gặp Quỳnh (Phương Oanh). Ngay trong lần gặp mặt đầu tiên, con trai ông chủ động Thiên Thai đã bị Quỳnh hớp hồn. Phong tìm cách tiếp cận Quỳnh, thậm chí còn giấu bố, lén lút đưa Quỳnh tới gặp con trai cô.

Không những thế, Phong còn đề nghị được cưới Quỳnh làm vợ. Anh cũng sẵn sàng đứng ra bảo vệ Quỳnh khi bị nhóm giang hồ của Vũ mặt sắt tấn công.

Thực sự, Quỳnh không hiểu vì lý do gì Phong lại có tình cảm với cô. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với Lan (Thanh Hương), Quỳnh khẳng định, cô phải có giá trị nào đó mới khiến Phong tìm mọi cách để tiếp cận và chinh phục.

Ban đầu, Quỳnh chỉ muốn lợi dụng tình cảm của Phong để được gặp con trai. Tuy nhiên, sau đó, cô quyết định tới bệnh viện chăm sóc Phong. Trong đầu Quỳnh dần có tham vọng trở thành bà chủ của động Thiên Thai.

quynh-bup-be-1

Quỳnh quyết định tiếp cận Phong để thực hiện ý định trở thành bà chủ của động Thiên Thai. 

Một diễn biến đáng chú ý khác trong phim Quỳnh búp bê tập 13 là My sói cũng ủ mưu mới lập "đế chế riêng". Vẫn dùng chiêu cũ, My tìm cách nói xấu và chia rẽ tình cảm giữa Cảnh và Quỳnh. My tiết lộ cho Cảnh biết Quỳnh đang lên kế hoạch trở thành bà chủ tương lai của Thiên Thai.

Tiếp theo đó, My sói đề nghị hợp tác cùng Cảnh tạo nên "đế chế riêng" . "Anh có quân còn em có thể huy động tiền cho anh" - My sói nói. Tuy nhiên, đổi lại, cô gái cave nhiều thủ đoạn nhất động Thiên Thai muốn Cảnh thuộc về mình.

Tập 13 Quỳnh búp bê sẽ phát sóng vào 21h40 ngày 1/10 trên kênh VTV3.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn