Quang Vinh lịch lãm, Thảo Trang sexy dự triển lãm ảnh tôn vinh nét đẹp phụ nữ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/11/2017 07:07:00 +07:00

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt cũng có mặt trong buổi triển lãm ảnh này.

Buổi triển lãm ảnh nhằm tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của loạt sao Việt như Quang Vinh, MC Tùng Leo, Thảo Trang, Thiều Bảo Trâm, nhóm nhạc The Air... Trong không gian của triển lãm, các tác phẩm đen trắng đã khắc họa được vẻ đẹp mộc mạc và thần thái mạnh mẽ của rất nhiều nghệ sĩ và phụ nữ Việt.

Nam ca sĩ Quang Vinh đến triển lãm từ khá sớm và vui vẻ trò chuyện thân mật cùng mọi người. Quang Vinh vẫn giữ được sự trẻ trung, tính cách điềm đạm như 10 năm về trước. Thế nhưng thời điểm hiện tại, sau nhiều biến cố của gia đình, anh đã chững chạc, trưởng thành hơn.

Nam ca sĩ cũng hào hứng giới thiệu cho mọi người tác phẩm là bức ảnh đen trắng của chính mình đồng thời kêu gọi anh chị em nghệ sĩ hãy mua tranh từ thiện để hơn 2000 trẻ em nghèo có được phần quà ý nghĩa nhân mùa Giáng sinh sắp tới. Bản thân anh cũng không ngần ngại bỏ ra một khoản lớn để mua tranh ủng hộ hoạt động từ thiện.

1_MG_0416 4

Xuất hiện tại triển lãm trong trang phục vest lịch lãm, phong thái đầy tự tin như một quý ông, Quang Vinh thu hút sự chú ý của khách tham dự và truyền thông.

Trong khi đó, “bà mẹ 1 con” Thảo Trang khoe vóc dáng đáng mơ ước khi diện váy ôm sát cắt xẻ sâu. Nữ ca sĩ vừa trở lại với âm nhạc qua 2 ca khúc Get out of my lifeChợt nhận ra em yêu anh sau một thời gian mang thai và sinh con. Nhanh chóng lấy lại vóc dáng trong thời gian ngắn, Thảo Trang cho biết cô đã tích cực tập luyện bên cạnh việc có chế độ ăn uống phù hợp.

Tại sự kiện, Thiều Bảo Trâm gây chú ý với bộ trang phục gợi cảm từ NTK Kim Khanh và thu hút mọi ánh nhìn khi kết hợp cùng mái tóc bạch kim lạ mắt. Nữ ca sĩ cho biết, cô rất ấn tượng với những tác phẩm nghệ thuật ghi lại vẻ đẹp mộc mạc và thần thái mạnh mẽ đầy tự tin của nhiều anh chị em nghệ sĩ.

Các tác phẩm trong triển lãm ảnh tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt Nam được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia quốc tế David Dougan – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang quốc tế và từng chụp hình có các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Linda Evangelista, Cindy Crawford, Miranda Kerr, Naomi Campbell và Giselle Bündchen.

Những hình ảnh khác tại triển lãm ảnh:

IMG_8015

Thảo Trang.

1_MG_0305 6

Thiều Bảo Trâm.

IMG_8157 4

Don Nguyễn.

IMG_8055

MC Tùng Leo.

IMG_8474 3

Nhóm The Air.

Video: Thảo Trang dồn hết tình cảm hát tặng người yêu đã mất

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn