Quán quân Sao mai Hoàng Hồng Ngọc đứng chung sân khấu với diva Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/08/2018 16:18:00 +07:00

Ngày 30/9, nữ nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Hoàng Hồng Ngọc sẽ xuất hiện trong "Vietnam Concert 2018" - một chương trình do dàn nhạc Maius Philharmonic sản xuất bên cạnh nhiều nghệ sĩ Việt khác và nữ ca sĩ Sohyang - diva làng nhạc Hàn Quốc.

Vietnam Concert 2018 là chương trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn lớn được dàn dựng công phu. Trong dự án này, một cuộc thi hát cho các tài năng trẻ thể hiện niềm đam mê với âm nhạc Hàn Quốc cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Trong đêm nhạc này, nữ nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Hoàng Hồng Ngọc sẽ trình diễn ca khúc hoàn toàn mới được viết riêng cho giọng ca của cô và Tăng Ngân Hà.

hoanghongngoc (2)

Nữ nhạc sĩ - ca sĩ trẻ Hoàng Hồng Ngọc.

Hoàng Hồng Ngọc là làn gió mới trong làng nhạc Việt thời gian qua khi thành công trong cả vai trò nhạc sĩ và ca sĩ. Cô cũng chính là một trong ba nhạc sĩ xuất hiện trong dự án âm nhạc Thương của "nữ hoàng phòng trà Hà thành" Đinh Hiền Anh.

Hoàng Hồng Ngọc được biết đến khi đăng quang Quán quân dòng nhạc nhẹ của Sao mai 2015. Cô cũng từng nhận được sự chú ý khi tham gia Sing my song 2016 và chương trình Ban nhạc Việt.

Thời gian gần đây, Hoàng Hồng Ngọc được chú ý nhờ việc chuyển sang còn đường sáng tác và sản xuất âm nhạc.

Chia sẻ về hướng đi mới, cô nói: "Tôi đã định hướng lâu dài theo con đường nghệ sĩ đa năng vừa hát vừa sáng tác ca khúc. Hiện nay, có khá nhiều nghệ sĩ trẻ theo lối này. Tuy nhiên, tôi tin với cá tính âm nhạc khác lạ, độc đáo và có chút dị, tôi sẽ sớm có một lượng khán giả của riêng mình".

sohyang

Sohyang - diva làng nhạc Hàn Quốc cùng biểu diễn trong chương trình với Hoàng Hồng Ngọc.

Được biết, trong năm 2018, nữ nhạc sĩ Hoàng Hồng Ngọc có khoảng gần 10 ca khúc mới được ra mắt với nhiều giọng ca có các màu sắc khác nhau. Nữ nhạc sĩ sinh năm 1991 hi vọng, cô sẽ đạt được nhiều thành tựu và dấu ấn trên con đường trở thành một nhà sản xuất, nhạc sĩ cá tính trong làng nhạc Việt.

Video: MV "Lẳng lơ" của Hoàng Hồng Ngọc

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn