Quá khứ, góc khuất của nghệ sĩ được công khai trong 'Tôi đã từng'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/05/2018 17:16:00 +07:00

"Tôi đã từng'', ''OeOe TV'', ''Thánh Lò du kí'' là những nội dung sẽ có trên CMB Youtube Chanel.

CMB Việt Nam được biết đến là một công ty uy tín, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất phim và các chương trình truyền hình. Nhận thấy cơ hội truyền thông cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế với nhiều ưu thế vượt trội trên nền tảng internet nói chung và YouTube nói riêng, CMB Youtube Chanel đã ra đời với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn nhằm mục đích phục vụ tất cả các đối tượng khán giả.

Đây là cầu nối cho việc đẩy mạnh thương hiệu và sản phẩm của các quý khách hàng, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu với mức chi phí hợp lý nhất.

1 (1)

Bấm nút ra mắt CMB YOUTUBE CHANNEL.

Đây cũng sẽ là một kênh thông tin chính thống với nội dung đa dạng, phong phú phục vụ mọi đối tượng khán giả. Và cũng là kênh quảng bá thương hiệu và sản phẩm thông qua các nội dung có sức hấp dẫn và lan tỏa trên cộng đồng mạng.

CMB Youtube Chanel có một số nội dung chính sau:

Tôi đã từng…

Đây là một Talk show có thời lượng 10 phút, phát song vào thứ 2 hàng tuần. Tôi đã từng là chương trình đầu tiên tại Việt Nam đưa ra vấn đề tiêu cực, nhân vật tiêu cực ra trước công chúng.

1 (5)

 

Nội dung chính là cuộc trò chuyện với một nhân vật có quá khứ hay hành động không được xã hội chấp nhận hay đánh giá tích cực như: Mại dâm, tù tội, nghiện ngập, cờ bạc ….

Mục đích khơi gợi nhân vật nói về quá khứ, nói về góc khuất … mà chỉ những người trong cuộc mới biết còn bất cứ ai ngoài cuộc cũng tò mò muốn tìm hiểu. Sự khác biệt của chương trình là nghê nhân vật từng trải bật mí hay thậm chí bóc phốt những mặt trái không phải ai cũng dám thổ lộ.

OeOe TV

Là chương trình dành cho thiếu nhi, với tiêu chí 365 ngày an toàn cho bé, nên mỗi chương trình sẽ giới thiệu đến các bé 1 kỹ năng từ đơn giản như buộc dây giầy cho đúng cách cho đến kỹ năng thoát hiểm, kỹ năng xử lý ứng phó tình huồng hiểm nguy. Hoặc phương pháp làm quen với con số, chữ cái hay kiến thức cần thiết cho trẻ trước khi vào lớp 1…

Thánh Lò du kí

1 (4) 3

 

Là phim ngắn có nội dung hành động, hài hước xoay quanh một nhân vật đầu bếp có tên gọi là Thánh Lò. Thánh lò du kí ngoài yếu tố giải trí còn có mục đích quảng bá ẩm thực Việt Nam, du lịch Việt Nam với du khách trong nước và Quốc tế

Record Vs Record (Đấu trường kỷ lục)

Là game show chuyên biệt về khả năng kì lạ của con người. Mỗi chương trình sẽ là một thử thách do chương trình đưa ra để tìm được người có khả năng siêu việt nhất. Sau đó, chương trình sẽ up clip kỷ lục của người thắng cuộc lên các phương tiện thông tin đại chúng để tìm kiếm và thách đấu những kỷ lục gia khác trên toàn quốc.

Cuối mỗi mùa phát sóng, chương trình sẽ tìm ra được 10 kỷ lục gia xuất sắc nhất để trao cup Kỷ lục Việt Nam do Hội Kỷ lục gia Việt Nam xác nhận

Phim ngắn viral

Là những bộ phim ngắn truyền tải thông điệp tích cực từ cuộc sống, có lồng ghép hình ảnh thương hiệu để lan tỏa trên cộng đồng mạng.

>>> Đọc thêm: Đại biểu Quốc hội: Doanh nghiệp Nhà nước lỗ nhưng không ai bị mất chức, đi tù

PV
Bình luận
vtcnews.vn