Phương Thanh – Isaac gây phấn khích khi song ca loạt hit đình đám một thời của ‘Làn sóng xanh’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/10/2018 15:13:00 +07:00

Màn song ca của nghệ sĩ thuộc 2 thế hệ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Liveshow 3 Làn sóng xanh - Next Step diễn ra trong không khí ấm cúng và đầy cảm xúc với sự tham gia của các ca sĩ Phương Thanh, Isaac, Trịnh Thăng Bình, Chi Dân… Trong chương trình, các nghệ sĩ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc để gửi tặng cho khán giả, đặc biệt là Phương Thanh – Isaac.

lan song xanh (11) 11

Phương Thanh - Isaac.

Sau phần trình diễn Giá ngày đầu đừng nói thương nhau với phong cách acoustic, Isaac có màn màn kết hợp vớiPhương Thanh qua liên khúc Khi giấc mơ về - Một thời đã xa – Trống vắng. Đều là những bản hit đình đám một thời của Làn sóng xanh nhưng qua sự thể hiện của Phương Thanh – Isaac, khán giả cũng cảm nhận được sự mới mẻ.

Video: Phương Thanh - Isaac song ca

Trong khi đó, Chi Dân tái xuất sau một thời gian im ắng với màn trình diễn ca khúc Đâu ai ngờ. Lần đầu tiên hát live ca khúc này, nam ca sĩ không tránh khỏi sự lo lắng nhưng vẫn gây ấn tượng bởi giọng hát live ổn và vũ đạo điêu luyện.

Chia sẻ trong đêm nhạc, Chi Dân cho biết anh rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tiết lộ, Lam Trường là thần tượng của anh. Ngay lập tức, “anh Hai” mời Chi Dân ngẫu hứng song ca bản hit một thời Tình thôi xót xa khiến khán giả bồi hồi.

Chi Dân hào hứng: “Lúc đó, tôi thật sự bất ngờ vì không nghĩ mình được anh Hai mời song ca ngay và luôn tại sân khấu. Trước đây, tôi cover bản hit này của anh Lam Trường nhưng đây là lần đầu được hát với anh trên sân khấu lớn thế này”.

lan song xanh (4) 3

Chi Dân.

Được biết đến là một học trò cá tính của Noo Phước Thịnh tại Giọng hát Việt 2018, Gia Nghi gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh dịu dàng trên sân khấu Làn sóng xanh. Cùng Thái Bình, Gia Nghi mang đến bản hit Yêu xa nhận được lời khen từ Lam Trường và Isaac.

Video: Gia Nghi - Thái Bình trình diễn hit "Yêu xa"

lan song xanh (6) 5

Một Thái Bình với chất giọng khỏe khoắn và một Gia Nghi cùng cách xử lí đặc trưng làm "Yêu xa" có một tinh thần khác. 

lan song xanh (1)

Trịnh Thăng Bình.

lan song xanh (8) 7

Ái Phương.

lan song xanh (9) 9

Hamlet Trương.

lan song xanh (2)

Han Sara - "gà cưng" của Đông Nhi.

lan song xanh (5) 5

Lân Nhã gây bất ngờ khi cover hit “Xin anh đừng” của Đông Nhi.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn