Phương Nga lọt top 5 Trang phục dân tộc tại 'Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/10/2018 10:52:00 +07:00

Không chỉ lọt top 5 Trang phục dân tộc được bình chọn nhiều nhất, người đẹp còn đang xếp thứ 2 trong giải thưởng phụ này.

Tối 19/10, ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 chính thức công bố top 5 Trang phục dân tộc, được khán giả bình chọn nhiều nhất từ top 10 chung cuộc sau khi kết thúc đêm thi Trang phục dân tộc diễn ra cách đây vài ngày.

Một điều đáng mừng, Phương Nga hiện xếp thứ 2 trong top 5, đứng sau đại diện Campuchia. Theo sau Phương Nga là đại diện của Indonesia, Mexico và Paraguay. Được biết, ngoài danh sách này, ban giám khảo sẽ lựa chọn thêm 5 bộ trang phục dân tộc nữa.

top 5 trang phuc dan toc tai hoa hau hoa binh (3) 3

Phương Nga trình diễn trên sân khấu "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018".

Người giành được giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất sẽ lộ diện vào đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 diễn ra tối 25/10. Có thể thấy, với sự ủng hộ từ khán giả nước nhà, Phương Nga đang chiếm nhiều ưu thế.

Trước đó, cũng nhờ bình chọn từ khán giả Việt Nam, Phương Nga lọt top 9 ảnh chân dung đẹp nhất. Ngay sau đó, cô cùng 8 đại diện nước khác thực hiện bộ ảnh bikini đẹp mắt. Ngoài ra, với sự thể hiện của mình, đại diện Việt Nam đang được đánh giá cao trong dàn thí sinh năm nay.

Video: Phần trình diễn trang phục dân tộc của Phương Nga

Trong đêm thi Trang phục dân tộc diễn ra tối 12/10, Phương Nga - đại diện Việt Nam có một phần thi cực kì tự tin và gây ấn tượng với khán giả. Diện bộ trang phục Ngũ phụng tề phi lấy cảm hứng từ chim phụng và pháp lam Huế, Phương Nga tự tin sải bước trên sân khấu, dõng dạc giới thiệu bản thân với nụ cười rạng rỡ.

Với hình ảnh ngũ phụng, bộ trang phục dân tộc của Phương Nga còn mang ý nghĩa về những điều tốt đẹp nhất với sự mạnh mẽ, quyền lực và đầy khí chất trong văn hóa Việt Nam triều Nguyễn. Ngoài ra, hình ảnh pháp lam với các chi tiết hoa, lá, họa tiết cung đình… cũng là cảm hứng của NTK Khánh Shyna.

Được biết, cô đã thức trắng 3 ngày 3 đêm để hoàn thành bộ quốc phục kể từ ngày phác thảo xong ý tưởng bởi thời gian cho Phương Nga chuẩn bị tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 rất gấp rút.

top 5 trang phuc dan toc tai hoa hau hoa binh (2)

Đại diện Campuchia.

top 5 trang phuc dan toc tai hoa hau hoa binh (4) 3

Indonesia.

top 5 trang phuc dan toc tai hoa hau hoa binh (5) 5

Mexico.

top 5 trang phuc dan toc tai hoa hau hoa binh (1)

Paraguay.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn