Phùng Ngọc Huy: 'Tôi cần phải kiếm sống để có khả năng hỗ trợ mẹ con Mai Phương'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/08/2018 07:50:00 +07:00

Từ Mỹ, Phùng Ngọc Huy vừa lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại giữa anh và Mai Phương cũng như lý do khiến anh chưa thể về Việt Nam thăm bạn gái cũ, dù cô đang mắc bệnh ung thư phổi.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian gắn bó bên nhau nhưng khi nữ diễn viên phim Những thiên thần áo trắng mang bầu con gái Lavie, họ chia tay. Phùng Ngọc Huy chọn cách sang Mỹ sinh sống và Mai Phương từng đau đớn thừa nhận bạn trai chọn con đường không có hai mẹ con cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định, cô và Phùng Ngọc Huy vẫn coi nhau là bạn và cùng có mối quan tâm chung là con gái.

10615449_360089747478337_8668591503433273128_n

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương cùng tổ chức sinh nhật cho con gái chung.

Khi Mai Phương bị ung thư phổi, rất nhiều khán giả nhắc lại mối quan hệ giữa cô và Phùng Ngọc Huy. Điều này khiến cho nam ca sĩ dù đang ở Mỹ nhưng cuộc sống vẫn rất bị ảnh hưởng. Không còn cách nào khác, anh có chia sẻ rất dài gửi tới khán giả.

Đầu tiên, Phùng Ngọc Huy khẳng định, đây là lần đầu tiên và cũng là duy nhất anh lên tiếng về sự việc bởi: "Lúc này điều quan trọng nhất không phải là Huy, mà là sức khoẻ của Mai Phương và cuộc sống của bé Lavie".

Phùng Ngọc Huy nhận là có lỗi khi không lo lắng được cho hai mẹ con Mai Phương nhiều hơn, nhưng anh khẳng định chưa bao giờ bỏ bê họ. Nam ca sĩ đưa ra dẫn chứng: "Huy ở bên Phương trong giây phút vượt cạn, cùng tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con. Mặc dù khi đó Huy và Phương không đủ duyên nợ để đi tiếp cùng nhau, nhưng cả 2 đều mong muốn giữ mối quan hệ thật tốt vì Lavie.

Sau khi Huy sang Mỹ định cư lúc Lavie lên 2 tuổi, Huy và Phương vẫn là những người bạn tốt của nhau, vẫn giữ liên lạc thường xuyên, vẫn facetime để Lavie không quên mặt ba. Phương cũng hiểu tình hình của Huy nên không đòi hỏi chu cấp, nhưng thỉnh thoảng Huy vẫn gửi quà và hỗ trợ 1 phần nhỏ để lo cho bé Lavie".

39747763_10216050610154653_4001242948007100416_n

Mai Phương đang điều trị ung thư phổi trong bệnh viện.

Cũng theo Phùng Ngọc Huy, anh biết tin Mai Phương bị bệnh ung thư phổi 2 tuần trước. Lúc đầu, anh không tin đó là sự thật và còn khuyên bạn gái cũ đi khám lại ở vài nơi cho chắc chắn. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng khiến anh hụt hẫng. Công thêm sự tấn công của cộng đồng mạng khiến anh hoàn toàn suy sụp tinh thần.

Phùng Ngọc Huy cho hay, trong thời gian qua ngoài việc công kích trên trang cá nhân, có người còn tới tận nhà anh đập cửa phá rối hay đe dọa các bầu show mời anh biểu diễn.

"Huy rất rất rất muốn bay về ngay với Phương và Lavie. Huy ước mình có thể làm được điều đó. Nhưng hiện giờ vì vài lý do bất khả kháng, nên Huy chưa thể về ngay được. Huy mong là trong thời gian gần, vấn đề của Huy có thể giải quyết ổn thoả, lúc đó Huy sẽ lập tức bay về Việt Nam" - Phùng Ngọc Huy chia sẻ lý do chưa thể về thăm bạn gái cũ.

Dù chưa thể ở bên bạn gái cũ nhưng Phùng Ngọc Huy cho biết, anh vẫn luôn an ủi cô, liên lạc với những người chăm sóc cô để cập nhật tình hình của cả hai mẹ con. Ngược lại, Mai Phương cũng khuyên anh đừng buồn vì những công kích không hay trên mạng.

con-gai-mai-phuong-vao-vien-don-sinh-nhat-ben-me-3 3

Mai Phương tổ chức sinh nhật cho con gái trong bệnh viện. (Ảnh: Vietnamnet).

Phùng Ngọc Huy nhắn nhủ khán giả: "Các bạn ơi, Huy cần phải kiếm sống để còn có thể có khả năng hỗ trợ mẹ con Phương, chẳng những trong lúc này mà còn trong tương lai của bé Lavie. Nếu Phương mang bệnh, còn Huy cũng mất đi phương tiện kiếm sống, thì sau này bé Lavie sẽ như thế nào đây? Còn trong mối quan hệ của Phương và Huy, chuyện tình cảm là chuyện của hai người.

Huy chỉ có thể nói là hiện giờ Huy và Phương vẫn là những người bạn tốt, quan tâm lẫn nhau, vì có chung tình yêu là bé Lavie. Xin các bạn giúp Huy và Phương giữ được mối quan hệ đẹp này. Có đến với ai hay đồng hành cùng ai thì cũng đều là sau khi Huy và Phương đã không còn bên nhau.

Xin các bạn tôn trọng quyền riêng tư của Phương và Huy, mà không đào sâu vào vấn đề này để gây ảnh hưởng đến tinh thần của cả hai, khi một người thì đang chữa trị bệnh, và một người thì đang cần mưu sinh".

Cuối cùng, Phùng Ngọc Huy nói viết: "Huy không bào chữa hay biện minh cho những thiếu sót của mình, nhưng nếu các bạn thật sự thương Mai Phương và bé Lavie, thì trong lúc này xin dành thời gian để cầu nguyện cho Mai Phương được sớm vượt qua bạo bệnh, để có thể khoẻ lại và tiếp tục con đường nghệ thuật, cống hiến đến khán giả những bộ phim, vở kịch và bài hát thật hay. Xin giúp Huy giữ cho Mai Phương tinh thần tốt nhất, không bận lòng, để tập trung chữa trị".

Video: Mai Phương đang nằm viện điều trị ung thư phổi

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn