Phó Tổng Giám đốc Viettel lại gây sốt mạng xã hội khi hát 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/03/2017 07:28:00 +07:00

Clip Phó Tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng hát "Nơi này có anh" và "Lạc nhau có phải muôn đời" tặng các nhân viên nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 khiến dân mạng thích thú.

Trong buổi lễ mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3, Phó Tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng lại gây "bão" khi thể hiện ca khúc Nơi này có anh với phong cách trẻ trung, sôi động.

Không một mình một sân khấu như mọi khi, mà vị Phó Tổng Giám đốc Viettel còn có cản dàn múa phụ họa bên cạnh, như một nghệ sỹ chuyên nghiệp thực thụ.

Nhiều người nói vui, ông Lê Đăng Dũng đích thực là một "fan cứng" của Sơn Tùng M-TP. Từ Lạc Trôi, Chắc ai đó sẽ về, Âm thầm bên em, Nắng ấm xa dần...đến Nơi này có anh, những bản hit rất đình đám của nam ca sỹ trẻ đều được Phó Tổng GIám đốc Viettel biểu diễn trên sân khấu.

Video: Phó Tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng hát "Nơi này có anh" (Clip: Quỳnh Trang)

Chương trình toạ đàm chủ đề "Phụ nữ Viettel với cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ IV" nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với sự có mặt của nhà ngoại giao tài ba Tôn Nữ Thị Ninh và Phó Tổng Giám đốc Lê Đăng Dũng.

Bên cạnh phần giao lưu, ông Lê Đăng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Viettel đã hát tặng tất cả những người phụ nữ hai bản hit Nơi này có anhLạc nhau có phải muôn đời.

Phần trình diễn ấn tượng của ông Lê Đăng Dũng - "ngôi sao mạng xã hội" của tập đoàn đoàn Viettel đã nhận được sự nhiệt tình cổ vũ của cả hội trường.

Sự trẻ trung, dí dỏm của vị Phó Tổng Giám đốc Viettel đã nhận được nhiều thiện cảm từ phía các khách mời và các nhân viên.

Le Dang Dung

 Ông Lê Đăng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Viettel

Nhiều người vốn đã ấn tượng phong thái trẻ trung, sôi nổi và gần gũi của ông Dũng càng "điêu đứng" trước màn biểu diễn ngẫu hứng của ông Dũng.

Video: Phó Tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng hát "Lạc nhau có phải muôn đời" gây sốt dân mạng  (Clip: Quỳnh Trang)

Đây không phải là lần đầu tiên, Phó Tổng Giám đốc Viettel hát những ca khúc trẻ trung sôi động. Trước đó, vị sếp của tập đoàn Viễn thông Quân đội từng "gây sốt" với loạt ca khúc Lạc trôi, Ông bà anh, Vợ người ta, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua....

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn