Phim chiếu, trailer phim chiếu rạp từ 20 - 27/8: Giới siêu giàu châu Á lên phim

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/08/2018 14:53:00 +07:00

Cuộc sống, chuyện tình cảm của giới siêu giàu châu Á sẽ được phản ánh trong bộ phim hài tình cảm của Hollywood "Crazy Rich Asians" ra rạp từ ngày 24/8.

Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á)

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Kevin Kwan. (Henry Golding) và Rachel (Constance Wu) là hai giảng viên kinh tế người Mỹ gốc Hoa. Dù yêu nhau từ lâu nhưng Rachel không biết nhiều về gia đình của bạn trai.

Trở về Singapore để dự đám cưới một người bạn thân của Nick, Rachel mới phát hiện ra rằng gia đình bạn trai mình hóa ra thuộc dạng giàu có bậc nhất châu Á. Họ sống trong những dinh thự lộng lẫy, đi siêu xe, dùng những món đồ hàng hiệu và tham gia vào những bữa tiệc xa hoa.

17626174_1378433298887905_8025254216537104765_n

 

Chuyện tình cảm của Nick và Rachel gặp trắc trở bởi sự can thiệp của phụ huynh. Mẹ Nick (Dương Tử Quỳnh) không hài lòng với bạn gái của con và luôn tìm cách chia rẽ.

Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á) được trình chiếu ở Mỹ và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả cũng như giới chuyên môn. Phim được chiếu tại các rạp ở Việt Nam từ ngày 24/8.

Video: Trailer phim "Con nhà siêu giàu châu Á"

Thiện ác đối đầu 2

Equalizer 2 (Thiện ác đối đầu) là một bộ phim hành động gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Video: Trailer phim "Thiện ác đối đầu"

Mùa hè kinh hoàng

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Mùa hè kinh hoàng ra rạp từ ngày 24/8.

Video: Trailer phim "Mùa hè kinh hoàng"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn