'Phan Kim Liên' Ôn Bích Hà tái hợp tỷ phú sau tuyên bố ly hôn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/12/2017 17:19:00 +07:00

Nữ diễn viên 51 tuổi tay trong tay với người bạn đời sau thời gian rạn nứt, cho biết hai vợ chồng yêu nhau hơn sau chia tay.

Theo Ifeng, Ôn Bích Hà và tỷ phú Hà Tổ Quang tái hợp sau vài tháng rạn nứt. Hai người cùng xuất hiện trong đêm nhạc của ca sĩ Dương Thiên Hoa vào tối 23/12. Nhận được sự quan tâm của truyền thông, Ôn Bích Hà cho biết cô và Hà Tổ Quang đang bắt đầu lại từ con số không.

“Chia tay và đổ vỡ lại khiến chúng tôi hiểu nhau hơn”, nữ diễn viên 51 tuổi chia sẻ.

'Phan Kim Lien' On Bich Ha tai hop ty phu sau tuyen bo ly hon hinh anh 1

 Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang bên nhau trong đêm nhạc Dương Thiên Hoa hôm 23/12.

Trước đó, hồi tháng 7, Ôn Bích Hà công bố ly hôn với tỷ phú Hà Tổ Quang. Cô cho biết hai người ly thân 4 tháng trước khi quyết định ly hôn. Hà Tổ Quang cũng dọn ra ngoài ở riêng từ đầu năm. Nguồn tin cho biết rạn nứt giữa hai người nảy sinh khi Ôn Bích Hà thường bận rộn với công việc ở Đại lục trong khi ông xã kín lịch tại Hong Kong.

'Phan Kim Lien' On Bich Ha tai hop ty phu sau tuyen bo ly hon hinh anh 2

Ôn Bích Hà và chồng không có con chung. Họ nhận con nuôi. 

“Có đôi lúc, xa cách cũng là cách hàn gắn. Tôi cảm thấy khó ai có thể yêu và tin tưởng tôi như anh ấy”, Ôn Bích Hà trả lời phỏng vấn tối 23/12.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, được mệnh danh là bông hồng lửa màn ảnh Hong Kong nhờ sự quyến rũ và diễn xuất gai góc. Cô nổi tiếng nhờ vai diễn trong Phong thần bảng, Mối tình Kim Bình, Loan đao phục hận. Ở tuổi 51, cô vẫn giữ được sự trẻ trung. 

Về đời tư, cô và Hà Tổ Quang từng được coi là cặp đôi lý tưởng. Họ kết hôn sau ba năm hẹn hò. 17 năm chung sống, hai người không có con chung, mà chỉ nhận con nuôi.  

'Phan Kim Lien' On Bich Ha tai hop ty phu sau tuyen bo ly hon hinh anh 3

 Hình ảnh tái hợp của nàng Phan Kim Liên nổi tiếng màn ảnh TVB.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc nhất cuộc đời mình là kết hôn với Hà Tổ Quang. Anh ấy hơn tôi mọi mặt nhưng lại yêu tôi vô điều kiện", Ôn Bích Hà nói về tình yêu với chồng trong một lần phỏng vấn hồi năm 2016.

Video: Sao nữ Trung Quốc ngất xỉu trên thảm đỏ vì mặc hở giữa trời rét

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn