Phạm Quỳnh Anh tái hợp Ưng Hoàng Phúc cùng kể lại chuyện tình tan vỡ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/09/2018 07:34:00 +07:00

Cặp song ca đình đám một thời sẽ thể hiện một ca khúc mới dành tặng cho khán giả.

Video: Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh đầy tự sự trong ca khúc tái hợp

Tối 25/9, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc ra mắt teaser MV Điều gì đến sẽ đến - một dự án cả hai dành nhiều tâm huyết sản xuất trong thời gian qua. Ca khúc này là một bản ballad buồn được sáng tác bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Nội dung bài hát như một cuộc đối thoại của hai người đang ở bên bờ vực của sự tan vỡ với ca từ đầy day dứt.

pham quynh anh ung hoang phuc (3)

Cả một trời tuổi thơ ùa về khi Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc tái hợp.

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc đặt mình vào tâm trạng nhân vật trong bài hát, lột tả nỗi buồn trước thời khắc nói câu chia tay. Được biết, MV không phức tạp hóa về nội dung mà chủ yếu đặc tả diễn xuất của cả hai, kết hợp hiệu ứng 3ánh sáng, vị trí góc máy để mang lại cảm xúc chân thật nhất cho khán giả.

Có dịp tái hợp sau hơn 10 năm, hình ảnh của Ưng Hoàng Phúc – Phạm Quỳnh Anh không thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, khán giả lại ngạc nhiên bởi sự trưởng thành, từng trải trong giọng hát và diễn xuất của cặp song ca đình đám một thời.

Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc từng là hai ca sĩ đình đám Vpop từ những năm 2003 - 2004. Cả hai kết hợp với nhau lần đầu tiên qua ca khúc Nếu ta còn yêu nhau - trước khi Phạm Quỳnh Anh ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc H.A.T.

pham quynh anh ung hoang phuc (1)

 

Khi bắt đầu sự nghiệp solo, nữ ca sĩ tiếp tục bắt tay với đàn anh qua nhiều ca khúc hit như Sao anh là anh, Cơ hội và lý trí, Giận hờn giúp ta hiểu nhau hơn… Hơn 10 năm sau, mỗi người đều chọn cho mình hướng đi riêng trong nghệ thuật và cuộc sống riêng nhưng tình bạn thân thiết của cả hai vẫn không hề thay đổi.

Gần đây, Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh thường xuyên song hành trên nhiều sân khấu âm nhạc và nhận được sự quan tâm của khán giả dù từng có khoảng thời gian gián đoạn trong hoạt động âm nhạc.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn