Phạm Quỳnh Anh, Hương Giang ngồi ghế nóng ‘Giọng hát Việt nhí 2019’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/06/2019 18:43:00 +07:00

Sự thay đổi toàn bộ dàn HLV của “Giọng hát Việt nhí 2019” đang thu hút nhiều sự chú ý.

Trong buổi quay hình đầu tiên diễn ra vào sáng 12/6, dàn HLV của Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids 2019 đã chính thức được tiết lộ. Khác với những năm trước, dàn HLV năm nay được giữ kín đến tận ngày quay hình nên gây tò mò cho khán giả.

Năm nay, chương trình “thay máu” toàn bộ dàn HLV khi những cái tên sẽ đảm nhận vai trò tìm kiếm, dẫn dắt và đào tạo các tài năng nhí gồm nhạc sĩ Dương Khắc Linh – Phạm Quỳnh Anh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương, nhạc sĩ Dương Cầm – Hương Giang.

Lần đầu tiên đến với cuộc thi này, các HLV hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị bằng kinh nghiệm lẫn tâm huyết của mình. Sau khi chương trình Giọng hát Việt 2019 lên sóng với nhiều thay đổi trong luật thi, việc phiên bản nhí thay đổi dàn HLV cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

hlvgionghatvietnhi (3)

Dàn HLV của "Giọng hát Việt nhí 2019".

hlvgionghatvietnhi (1) 3

Trong khi đó, Phạm Quỳnh Anh là cái tên gây bất ngờ nhất. Sau biến cố ly hôn, nữ ca sĩ chăm chỉ tham gia sự kiện và ra mắt nhiều ca khúc mới, nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Hỗ trợ cho mẹ 1 con Phạm Quỳnh Anh là nhạc sĩ Dương Khắc Linh – người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc.

hlvgionghatvietnhi (4)

Sau danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang từng đảm nhận vai trò HLV một chương trình về người mẫu nên lần đầu tiên tham gia “Giọng hát Việt nhí” với vai trò HLV, người đẹp thu hút nhiều sự chú ý. Đồng hành với Hương Giang là nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Cầm. Anh là người sở hữu nhiều ca khúc đình đám trong gần 15 làm nghề. Bản thân nam nhạc sĩ vốn tính thẳng thắn và những phát ngôn “gây bão”.

hlvgionghatvietnhi (2) 3

Từng giữ vai trò giám đốc âm nhạc cho hàng loạt chương trình đình đám, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương có đủ kinh nghiệm trong việc lựa chọn và đào tạo tài năng âm nhạc, dàn dựng tiết mục. Còn với Quán quân “Giọng hát Việt 2017” Ali Hoàng Dương, dù là cái tên trẻ tuổi nhất trong dàn HLV năm nay nhưng anh lại có kinh nghiệm diễn xuất, từng là người dẫn chương trình của “Giọng hát Việt nhí 2018” nên rất hiểu tâm lý các bé.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn