Phạm Quỳnh Anh gây sốt khi kết hợp bản ballad ‘lụi tim’ của mình với hit của Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/07/2018 11:43:00 +07:00

Nữ ca sĩ gây thích thú khi mashup 2 ca khúc “Người đứng sau hạnh phúc” và “Người hãy quên em đi”.

Video: Phạm Quỳnh Anh kết hợp bản ballad của mình với hit của Mỹ Tâm

Phạm Quỳnh Anh vừa tổ chức đêm nhạc ấm cúng tại phòng trà ở Hà Nội. Dù thời tiết mưa dai dẳng nhưng vẫn có đông đảo khán giả đến đến ôn lại những bản hit một thời cùng thần tượng tuổi thanh xuân của mình.

Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ lần lượt thể hiện loạt hit trong sự nghiệp của mình như Không đau vì quá đau, Bụi bay vào mắt, Nợ ai đó cả thế giới... Không giữ bản phối cũ, các ca khúc quen thuộc với khán giả ngày ấy được ban nhạc mang đến màu sắc mới.

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng lần đầu thể hiện những bản tình ca nổi tiếng của đàn anh đàn chị ngày xưa như Ảo mộng tình yêu, Dấu chôn tình buồn.

DSC_8332

 

Đặc biệt, trong đêm nhạc, nữ ca sĩ còn ngẫu hứng cùng ban nhạc mashup bản ballad ngày xưa của mình là Người đứng sau hạnh phúc với hit "say rượu" của Mỹ Tâm - Người hãy quên em đi. Tiết mục này được phối ngẫu hứng trên sân khấu nhờ có phần nhịp phách đồng điệu nhau. Sau khi hát, nữ ca sĩ cũng xin phép "họa mi tóc nâu" bỏ qua nếu có sai sót.

Góp mặt trong đêm nhạc của Phạm Quỳnh Anh còn có người anh thân thiết Ưng Hoàng Phúc. Ở phần song ca, bộ đôi lần lượt ôn lại kỷ niệm với khán giả qua những ca khúc đình đám một thời như Mỗi người một nơi, Anh không muốn bất công với em...

DSC_8576 3

 

Ở phần cuối ca khúc Nếu ta còn yêu nhau, Phạm Quỳnh Anh còn nhất quyết rằng nếu Ưng Hoàng Phúc không quỳ xuống xin lỗi, cô sẽ không đồng ý kết thúc bài hát này. Hành động này được xem là đặc trưng của ca khúc Nếu ta còn yêu nhau cả hai vẫn thường biểu diễn. Cuối cùng, nam ca sĩ phải chiều lòng cô quỳ xuống để tiết mục được có cái kết trọn vẹn như thường lệ.

DSC_8563 copy

Ưng Hoàng Phúc phải quỳ gối xin lỗi Phạm Quỳnh Anh.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, đêm nhạc nhạc này mang nhiều ý nghĩa đối với cô, vừa là dịp để tri ân khán giả, vừa cùng họ ôn lại những khoảnh khắc kỷ niệm ngày xưa bằng âm nhạc.

Sau khi trở lại Vpop với sản phẩm Tất cả sẽ thay em, nữ ca sĩ hiện đang tập trung toàn lực cho âm nhạc. Trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục gửi đến khán giả những sản phẩm tâm huyết thực hiện ở vai trò sản xuất.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn