Ơn giời, cậu đây rồi: Trường Giang ‘đứng hình’ vì bị Lê Phương chửi ngu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/10/2018 10:14:00 +07:00

Khiến nam trưởng phòng “cạn lời”, Lê Phương cũng là người giành cúp tuần của “Ơn giời, cậu đây rồi”.

Video: Trường Giang bị Lê Phương chửi ngu

Gây sốt với vai diễn người vợ chịu thương chịu khó trong Gạo nếp gạo tẻ, sự xuất hiện của Lê Phương trong tập 2 Ơn giời, cậu đây rồi khiến khán giả phấn khích. Vào vai người vợ nghèo đang mang thai của Trường Giang, Lê Phương tiếp tục bị trưởng phòng làm khó, hành hạ không thương tiếc.

Vừa vào phòng, Lê Phương chán nản trước cuộc sống nghèo túng của Trường Giang. Không chỉ vậy, cô còn lấy câu nói Trường Giang từng bày tỏ với Nhã Phương khi cầu hôn để “đá xéo” anh.

“Lúc cầu hôn tôi, anh thề thốt rằng hơi thở đều thuộc về tôi. Bây giờ về đây lại nói ngược nói xuôi là sao?” – Lê Phương nói.

le phuong on gioi cau day roi (2)

 

Hiểu ý Lê Phương, Trường Giang cũng nhanh chóng bắt nhịp và xem cô như Nhã Phương. Nam trưởng phòng đáp lại: “Anh không ngờ một diễn viên nổi tiếng như em lại chịu về với anh. Nói anh biết, điểm nào ở anh khiến em tự hào nhất?”

Lê Phương tiếp tục chứng minh bản thân không phải dạng vừa khi tranh thủ “đá xéo” Trường Giang. “Vì anh nói chuyện có duyên và em tin tưởng anh. Trước khi cưới em, anh là người lăng nhăng, bay bướm và hay hứa suông. Nhưng từ khi lấy em, anh chỉ biết có mình em thôi” – Lê Phương đáp trả khiến khán giả không nhịn được cười.

Tiếp đến, Lê Phương – Trường Giang tỏ ra là một cặp đôi hạnh phúc. Không được bao lâu, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ xuất hiện, công khai giấy đăng ký kết hôn với Trường Giang.

le phuong on gioi 3

 

Vì hiếm muộn, Lâm Vỹ Dạ thuê Lê Phương làm người đẻ mướn cho chồng. Sau 2 năm sống chung và đã mang thai, Lâm Vỹ Dạ đến đòi lại Trường Giang từ tay Lê Phương. Bị xem như một món hàng, Trường Giang hết lòng bảo vệ người mang thai hộ trước cô vợ quá quắt.

Một lần nữa, tình huống bị đẩy vào thế khó khi Mạc Văn Khoa xuất hiện và tuyên bố mình là chồng cũ – cha của đứa con trong bụng Lê Phương. Từ người bị hại, Lê Phương bất ngờ thành kẻ phản diện, thừa nhận mình lừa cả tình lẫn tiền từ bộ ba rắc rối Trường Giang - Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa.

Không chỉ vậy, Lê Phương còn thản nhiên chửi Trường Giang ngu nên mới bị mình lừa khiến nam trưởng phòng “đứng hình”.

le phuong on gioi cau day roi (1)

Lê Phương chửi Trường Giang ngu.

Với kinh nghiệm diễn xuất, Lê Phương không vồ vập mà bình thản lái tình huống và đẩy Trường Giang vào thế bí. Thậm chí, nam danh hài và các phó phòng phải nhiều lần nhìn nhau nói: “Làm gì bây giờ?” và còn định cầu cứu NSƯT Hoài Linh bấm chuông kết thúc.

Xem xong tiết mục, NSƯT Hoài Linh cho biết mình cố tình không bấm chuông vì quá thích thú với màn “lật kèo” và sự duyên dáng của Lê Phương. Cô cũng là nghệ sĩ nắm giữ chiếc cúp đặc biệt của Ơn giời, cậu đây rồi tuần này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn