NSND Hoàng Dũng 'Về nhà đi con' tố một diễn viên vừa được tung hô liền hỗn láo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/06/2019 15:47:00 +07:00

Chia sẻ của NSND Hoàng Dũng đang thu hút sự chú ý và cư dân mạng đồn đoán về danh tính nữ diễn viên này.

Cách đây vài giờ, NSND Hoàng Dũng có chia sẻ gây chú ý khi tố một diễn viên mắc bệnh ngôi sao.

"Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế nào là ăn cháo đá bát chứ cháu?" - NSND Hoàng Dũng gay gắt.

"Ông trùm" Người phán xử cũng nói thêm, ông lên tiếng vì muốn dạy bảo nữ diễn viên này một chút bởi bản thân ông vẫn còn muốn tha thứ.

Ở phần bình luận, cư dân mạng càng thêm tò mò danh tính của nữ diễn viên bị NSND Hoàng Dũng nhắc nhở. Việt Anh - diễn viên từng đảm nhận vai Phan Hải trong Người phán xử chia sẻ: "Con đã bảo bố rồi mà". Trong khi đó, diễn viên Thanh Hương bình luận: "Bố tôi giận rồi".

Hiện tại, cư dân mạng đang tìm kiếm và bàn tán về danh tính của nữ diễn viên này tuy nhiên, nghi vấn đổ dồn về Bảo Hân - diễn viên trẻ đảm nhận vai Ánh Dương trong Về nhà đi con.

nsndhoangdung

 NSND Hoàng Dũng không hài lòng khi một diễn viên vừa nổi tiếng đã mắc bệnh ngôi sao.

NSND Hoàng Dũng sinh năm 1956 tại Hà Nội, là một diễn viên gạo cội và đạo diễn kịch nói, từng đảm nhận chức giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Trên sân khấu, NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều dạng vai đa dạng trong Tôi và chúng ta, Hà Nội đêm trở gió, Ăn mày dĩ vãng, Cát bụi...

Ở địa hạt truyền hình, khi thể loại này mới manh nha phôi thai, ông cùng Hoàng Cúc là cặp đôi vàng màn ảnh. Vài năm trở lại đây, cái tên NSND Hoàng Dũng đến gần với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ nhiều hơn qua 2 vai diễn trong Người phán xửVề nhà đi con.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn