Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu: Cứ hát là thành thảm họa, nhận cả rổ 'gạch đá'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/09/2018 15:48:00 +07:00

Nhiều sao Việt bất ngờ chuyển sang đi hát nhưng không nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Thời gian qua, nhiều ca sĩ dần chuyển hướng sang làm diễn viên và cũng có không ít diễn viên "lấn sân" ca hát. Ôm mộng ca sĩ và cũng rất đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc chào sân Vpop nhưng không phải ai cũng nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc vừa tung MV đầu tay mang tên Gái già tuyển phi công đánh dấu vai trò ca sĩ của mình. Biết rõ hạn chế của bản thân nên chọn ca khúc phù hợp nhưng nữ diễn viên vẫn gây tranh cãi bởi giọng hát nhạt nhòa, không nổi trội, thậm chí có người còn xem nữ diễn viên là "thảm họa mới của làng giải trí".

"MV của chị dễ thương nhưng bài hát quá nhạt, nhiều khi không biết có được gọi là bài hát hay không, chỉ toàn nghe đọc" - một độc giả chia sẻ.

Không phải đến khi đi hát, Ninh Dương Lan Ngọc mới nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả mà trước đó, khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế, giọng hát của cô cũng bị chê là thảm họa. Vì vậy, khi thông tin nữ diễn viên đi hát được chia sẻ, cư dân mạng liên tục bàn tán tạo nên luồng tranh cãi trái chiều.

ninh-duong-lan-ngoc-khoe-body-nong-bong-trong-teaser-mv-moi-d41c6ea8

 

Trước những ý kiến tranh cãi về giọng hát của mình, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đi hát hay có MV ca nhạc riêng trong sự nghiệp. Dự án lần này đến với cô rất tình cờ trong quá trình quảng bá phim điện ảnh chuẩn bị ra mắt.

"Hiện tại, vì đam mê ca hát trỗi dậy quá mạnh mẽ, tôi may mắn tìm được ca khúc phù hợp nên mới quyết định thực hiện dự án này" - nữ diễn viên bộc bạch.

Video: Gái già tuyển phi công - Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Pu

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, cũng có một diễn viên khác gây tranh cãi khi "lấn sân" ca hát - Chi Pu. Xuất thân là một hot girl/diễn viên, Chi Pu ra mắt MV Từ hôm nay mở màn cho chặng đường ca hát của mình. Với "đứa con đầu lòng", Chi Pu mạnh tay đầu tư, chỉ riêng phần trang phục trong MV đã tiêu tốn của cô khoảng 1 tỷ đồng.

Thế nhưng, ngay khi vừa ra mắt, Chi Pu vấp phải sự phản đối từ khán giả, nhận hàng loạt những ý kiến tiêu cực khi chọn ca khúc không phù hợp khiến những điểm yếu trong giọng hát của cô lộ rõ. Điều đáng nói là Chi Pu từng chia sẻ cô mất 3 năm để chuẩn bị cho vai trò ca sĩ nhưng khán giả lại không cảm nhận được sự thay đổi trong sản phẩm âm nhạc này.

9

 

"Hát như đọc, MV đầu tư nhưng thú thật là có nhiều cảnh đạo nhái của MV Kpop. Chi Pu có lẽ nên quay trở lại với vai trò diễn viên của mình hơn là đi hát như thế này", "Chi Pu đang làm gì vậy, đừng đi hát nữa"... nhiều ý kiến gay gắt nhận xét về giọng hát của Chi Pu. Không chỉ vậy, cựu hot girl Hà thành còn nhiều lần để lộ giọng hát chênh phô khi trình diễn trên sân khấu.

Thậm chí, chuyện Chi Pu đi hát cũng kéo theo hàng loạt những tranh cãi từ nghệ sĩ trong nghề. Có người ủng hộ nhưng cũng có người phản đối, cho rằng Chi Pu không nên đi hát.

Thời diểm đó, Chi Pu dường như không mấy quan tâm đến những tranh cãi từ dư luận mà chỉ tiếp tục thực hiện những sản phẩm âm nhạc của mình.

Video: Từ hôm nay - Chi Pu

Angela Phương Trinh

Sau vài năm "ngụp lặn" trong những scandal, Angela Phương Trinh ở thời điểm hiện tại dần lấy lại được tình cảm của khán giả khi hoạt động nghệ thuật tích cực, thay đổi phong cách thời trang phù hợp với lứa tuổi hơn. Tuy nhiên, khi nhắc đến sao Việt "lấn sân" đi hát không thể không nhắc đến cái tên Angela Phương Trinh.

Mong muốn trở thành ca sĩ, Angela Phương Trinh cho ra mắt ca khúc Con tim mong manh nhưng nhận về những bình luận "ném đá", chỉ trích vì giọng hát thảm họa của mình. Thời điểm đó, ca khúc này được nhận xét là có ca từ hay, hình ảnh trong MV cũng được đầu tư chỉn chu nhưng giọng hát của nữ diễn viên khiến MV thất bại thảm hại.

tinngan_020533_183749212_0 3

 

Sau khi bị gọi là "thảm họa Vpop", Angela Phương Trinh vẫn thỉnh thoảng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc nhưng không được chú ý. Thời điểm góp mặt trong phim ca nhạc Glee phiên bản Việt, nữ diễn viên cũng bị chất vấn về khả năng ca hát của mình, nhiều khán giả thắc mắc: "Angela không biết hát thì sao lại có thể đóng phim ca nhạc?".

Phi Thanh Vân

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, Phi Thanh Vân không ngừng gây chú ý bởi những ồn ào. Năm 2010, Phi Thanh Vân cũng từng bị khán giả "ném đá", gọi là "thảm họa Vpop" khi thể hiện ca khúc Da nâu trong một chương trình truyền hình. Một phần trình diễn chỉ vỏn vẹn có 4 câu hát từ đầu đến cuối nhưng Phi Thanh Vân nhận hàng loạt "gạch đá" vì giọng hát của mình.

phithanhvan1-1495385064595 4

 Phi Thanh Vân trong một lần xuất hiện trên sân khấu và thể hiện một ca khúc dân ca Bắc Bộ.

Minh Tuấn
Bình luận
vtcnews.vn