Những người tình bí mật của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/08/2016 11:38:00 +07:00

Từng đau khổ khi bị từ chối, từng bỏ chạy khi bị gạ gẫm táo bạo, đó những chuyện ít biết về tình trường của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long.

Ngoài “chính thất” Linda Lee Cadwell và người tình nổi tiếng Đinh Bội hay nữ diễn viên si tình Miêu Khả Tú, còn khá nhiều người phụ nữ đáng để nhắc đến trong tình trường của huyền thoại Lý Tiểu Long.

Đầu tiên là Joe, một cô gái người Philipines xinh đẹp, giàu có, được coi là mối tình đầu của Lý. Lần đầu tiên hai người gặp nhau chính là lần “anh hùng cứu mỹ nhân”, Lý Tiểu Long đã giải thoát cho Joe khỏi tay đám côn đồ người Mỹ trên đường trở về nhà.

Ngay từ hôm đó, Joe đã phải lòng Lý, hai người bắt đầu hẹn hò, tuy nhiên, khi đó, Lý còn quá trẻ để nghĩ đến một mối quan hệ nghiêm túc nên hai người chia tay.

ly tieu long (3)

 Lý Tiểu Long từng tự nhủ sẽ không cưới vợ người Mỹ trước khi gặp Linda Lee Cadwell

Nhân vật Arroyo trong bộ phim “Lý Tiểu Long truyền kỳ” được cho là xây dựng dựa trên câu chuyện về Joe. Arroyo cũng vì được Lý Tiểu Long ra tay cứu giúp mà đem lòng yêu anh, hai người hẹn hò được một thời gian thì Lý nhận ra rằng, anh cần một người con gái hết lòng ủng hộ mình trong việc phát triển sự nghiệp võ thuật, nhưng Arroyo không như vậy, thêm vào đó là bản tính nóng nảy của bạn gái, Lý Tiểu Long quyết định chia tay.

Ami là một cô gái người Nhật, bạn gái của Lý thời đại học, họ là cặp trai tài gái sắc, nhận được sự ngưỡng mộ của bạn học, sau đó vì nhiều nguyên nhân mà hai người chia tay. Ami rất giống nhân vật cô gái phục vụ bàn trong bộ phim “Lý Tiểu Long truyền kỳ”.

Thực ra lúc đó, Lý Tiểu Long đang độc thân, rất cô đơn, cũng muốn có người bên cạnh, song Ami không phải tuýp người mà Lý Tiểu Long thích nên mối quan hệ của 2 người không thể tiến xa hơn.

ly tieu long (2)

Miêu Khả Tú yêu thầm Lý Tiểu Long và chọn cuộc sống cô độc sau khi Lý qua đời

Lý Tiểu Long từng có tình cảm với một cô gái họ Vương, người Hong Kong tới Washington học đại học. Vương thua Lý 2 tuổi và cũng là một fan của anh. Tuy nhiên, tình cảm của cô giành cho Lý Tiểu Long chỉ đơn thuần là sự ngưỡng mộ.

Cô gái họ Vương là một sự tiếc nuối trong lòng Lý Tiểu Long, bởi “con cá mất là con cá to”. Thời điểm đó, Lý Tiểu Long đã vắt vai vài mối tình, chỉ có chuyện anh từ chối người khác, chưa bao giờ rơi vào trường hợp ngược lại. Vương là người đầu tiên làm được việc đó, bị từ chối, Lý Tiểu Long vẫn ôm nỗi tiếc nuối trong lòng.

Trước khi gắn bó với Linda Lee Cadwell, Lý Tiểu Long từng tự nhủ sẽ không lấy một cô gái Mỹ làm vợ, bởi anh bị “ám ảnh” vì sự táo bạo thái quá của một cô gái. Cô gái đó thuộc dòng dõi “trâm anh thế phiệt” và quen biết Lý Tiểu Long trong một vũ hội.

ly tieu long (5)

Lý Tiểu Long và Đinh Bội - người phụ nữ được nhắc đến nhiều nhất sau cái chết của huyền thoại 

Điều kiện kinh tế cộng với ngoại hình của cô gái cũng không khiến Lý Tiểu Long yêu thích, mới anh nhanh chóng nhận ra, cô có tư tưởng khá thoáng, không phù hợp với mình về giá trị sống và phong cách sống. Mối quan hệ chấm dứt sau đó không lâu.

Có thể dễ dàng nhận ra, trong bộ phim "Mãnh long quá giang" có một nhân vật khá giống với hình tượng… Nhân vật nữ trong bộ phim đó là một thiếu phụ gợi cảm luôn tìm cách quyến rũ Lý Tiểu Long, cô từng khoả thân trước mặt Lý Tiểu Long khiến anh sửng sốt mà bỏ chạy. Tuy là người đa tình, song Lý Tiểu Long không thích một người phụ nữ phong lưu đến vậy.

Video cao thủ ngang cơ Lý Tiểu Long

Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn