Những mỹ nhân châu Á đổi đời chỉ sau 1 đêm: Người gây sốc vì đời tư, kẻ bị tố chảnh choẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/09/2018 08:11:00 +07:00

Angela Baby, Ngô Cẩn Ngôn, Clara... những mỹ nhân châu Á vụt sáng chỉ sau một đêm thay đổi ra sao sau nhiều năm tháng?

Làng giải trí châu Á từng chứng kiến vài trường hợp bỗng nổi tiếng thành sao chỉ sau 1 đêm. Danh tiếng ập đến bất ngờ, liệu những nghệ sĩ này có thể duy trì được độ hot của mình qua năm tháng?

Lee Ji Ah

my nhan chau a doi doi (3) 30

 

Cách đây 12 năm, cả Hàn Quốc và châu Á xôn xao trước dự án phim tốn kém nhất lịch sử Hàn lúc bấy giờ mang tên Thái vương Tứ thần ký.

Được biết, bộ phim có mức kinh phí khoảng 45 trệu USD (tương đương 1.046 tỷ đồng) đã mở một cuộc tuyển chọn nữ chính với quy mô lớn. Kết quả cuối cùng, Lee Ji Ah trúng vai trong sự ngỡ ngàng của công chúng bởi khán giả hoàn toàn mù tịt về cô.

Chỉ sau một đêm, Lee Ji Ah vụt sáng, những hình ảnh của cô cũng được khán giả khắp châu Á ráo riết săn lùng. Nữ diễn viên xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông, có phần lấn lướt cả Yoon Eun Hye – người mới thành công vang dội với Hoàng cung.

Khoảng thời gian 2007 - 2010 có thể được xem là giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp của Lee Ji Ah. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, công chúng không thể tìm được bất kỳ hình ảnh quá khứ nào về Lee Ji Ah.

Gây sốc nhất là việc cô lộ chuyện đã ly hôn huyền thoại Kpop Seo Taiji vào năm 2011 mặc dù chưa từng công khai chuyện cưới xin trước đó. Ngay cả những người bạn thân thiết nhất với Seo Taiji cũng không hề hay biết anh đã từng kết hôn. Theo tin tức, Lee Ji Ah kết hôn vào năm 1997. Đáng nói, trước đó, người đẹp đều nói mình sinh năm 1981.

Công chúng cho rằng, việc cô kết hôn vào năm 16 tuổi là điều không thể. Đến nước này, phía Lee Ji Ah buộc phải công khai năm sinh thật của cô. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1978. Cuối năm 2011, người đẹp tiếp tục bị phanh phui việc có xuất thân từ gia đình quyền thế. Sau loạt ồn ào đời tư, sự nghiệp của Lee Ji Ah dần đi xuống theo thời gian.

my nhan chau a doi doi (5) 26

Vụ ly hôn gây chấn động với Seo Taiji khiến sự nghiệp của Lee Ji Ah đi xuống.

Park Soo Jin

my nhan chau a doi doi (6) 26

 

Park Soo Jin vốn chỉ là sao nữ hạng B, ít được truyền thông quan tâm. Mọi chuyện bỗng thay đổi sau buổi tối ông hoàng Hallyu Bae Yong Joon công khai làm đám cưới với cô. Sau đêm hôm đó, trang cá nhân của Park Soo Jin cán mốc 1 triệu người theo dõi. Cái tên Park Soo Jin nhanh chóng leo lên top đầu tìm kiếm tại Hàn Quốc, điều mà cô chưa từng làm được trước đó.

Hàng loạt nhãn hàng danh tiếng ồ ạt tìm tới nữ diễn viên vì họ nhận ra rằng, những sản phẩm có cô làm gương mặt đại diện đều có thể bán chạy như tôm tươi. Hình ảnh Park Soo Jin được đoàn vệ sĩ hộ tống như bà hoàng khi dự sự kiện khiến công chúng choáng ngợp. Sau khi kết hôn, Park Soo Jin không còn tham gia đóng phim.

Hiện tại, độ hot của Park Soo Jin đã giảm sút đáng kể so với giai đoạn 2015 - 2016. Tuy nhiên, người đẹp vẫn khiến bao cô gái ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với ông hoàng Bae Yong Joon trong biệt thự triệu đô. Cặp đôi đã có với nhau hai đứa con.

my nhan chau a doi doi (8) 28

Nữ diễn viên đang sống hạnh phúc bên người chồng quyền lực.

Hani (EXID)

my nhan chau a doi doi (9) 30

 

Hani từng là một cô gái vô danh cho đến khi đoạn fancam ghi lại phần trình diễn gợi cảm Up & down của nữ ca sĩ hồi cuối năm 2014 gây sốt trên diện rộng. Đoạn clip sau này đã trở thành một trong những fancam huyền thoại trong lịch sử Kpop. Hani vụt sáng chỉ sau một đêm, EXID cũng một bước thành sao.

Danh tiếng ập đến bất ngờ, Hani nhanh chóng nhận được vô số hợp đồng quảng cáo. Không chỉ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, tình duyên của cô cũng nở hoa.

Đầu năm 2016, nữ ca sĩ công khai hẹn hò mỹ nam đắt giá Junsu (JYJ). Đáng tiếc, cuộc tình này không kéo dài được lâu. Bên cạnh đó, người đẹp từng không ít lần gây tranh cãi vì bị cho là giả tạo, diễn lố trước ống kính khi liên tục khóc lóc trên sóng truyền hình.

my nhan chau a doi doi (10) 30

Hani khóc lóc với tần suất dày đặc trên sóng truyền hình, bị cho là giả tạo.

Hiện tại, danh tiếng của Hani có phần hạ nhiệt so với thời gian trước. EXID cũng không còn thành công vang dội trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. Dẫu vậy, âm nhạc của nhóm vẫn được khán giả nước ngoài đón nhận nồng nhiệt.

Clara

my nhan chau a doi doi (12) 30

 

Clara gia nhập làng giải trí từ năm 2005 nhưng phải đến năm 2013, nữ nghệ sĩ mới được công chúng chú ý đến nhờ màn ném bóng chày huyền thoại. Clara nổi tiếng chỉ sau 1 đêm, trở thành một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn trong năm đó.

my nhan chau a doi doi (13) 30

 

Hồi năm 2014, Clara từng gây xôn xao dư luận khi kiện CEO công ty chủ quản vì tội quấy rối tình dục. Vị CEO kiện ngược nữ nghệ sĩ vì tội vu khống, tung bằng chứng giả. Chính Clara mới là người gạ tình ông.

Phần thắng nghiêng về Clara khi cô được tuyên bố vô tội đối với những cáo buộc mà CEO đưa ra. Nữ nghệ sĩ và công ty quản lý trải qua nhiều vòng hòa giải ngay sau đó. Vụ việc chính thức khép lại bằng việc Clara tuyên bố rút đơn kiện vào tháng 9/2015.

Hiện tại, độ hot của Clara đã giảm sút đáng kể so với năm 2013. Trong những năm qua, nữ nghệ sĩ quá chú trọng vào việc dùng hình thể để thu hút sự chú ý mà không có bất kỳ tác phẩm phim ảnh gây tiếng vang nào. Đây có thể là nguyên nhân khiến cô không duy trì được danh tiếng.

Angela Baby

my nhan chau a doi doi (14) 30

 

Angela Baby vốn chỉ là một cô người mẫu ít tên tuổi tại Trung Quốc. Nhưng sau khi vướng vào ồn ào tình ái với mỹ nam quyền lực Huỳnh Hiểu Minh, cuộc đời cô bỗng một bước lên tiên. Theo Google Trends, Angela Baby bỗng hot đột biến sau khi lộ ảnh hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh hồi năm 2010.

Dù khi đó cặp đôi chưa công khai mối quan hệ song mọi tin tức liên quan tới Angela Baby vẫn gây sốt ầm ầm trên mặt báo, từ nghi án người đẹp đại tu nhan sắc cho tới tin đồn cô "cướp" Huỳnh Hiểu Minh từ tay Lý Phi Nhi. Từ khi được biết đến là bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp, trở nên nổi tiếng khắp châu Á.

Trong số các mỹ nhân của danh sách này, Angela Baby có lẽ là người thành công nhất. Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn là cái tên hot, được công chúng và truyền thông quan tâm. Người đẹp đang trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Cô đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho nam tài tử hồi đầu năm 2017.

Ngô Cẩn Ngôn

my nhan chau a doi doi (16) 30

 

Ngô Cẩn Ngôn một bước thành sao nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong siêu phẩm "Diên Hi Công Lược" gây bão dư luận trong suốt thời gian vừa qua. Trước vai diễn này, cô gần như chỉ là một cái tên vô danh trong mắt khán giả. Danh tiếng vừa chớm nở, nữ diễn viên đã vướng vào lùm xùm chấn động, khiến cho hãng truyền thông lớn của Trung Quốc phải ra mặt dạy bảo cô.

Theo đó, tờ báo Điện Ảnh Trung Quốc trực thuộc CCTV6 có bài đăng chỉ điểm ê kíp Ngô Cẩn Ngôn yêu sách, liên tục thay đổi địa điểm khiến chất lượng bài phỏng vấn bị ảnh hưởng. Nhiều người cho rằng, việc đắc tội với một hãng truyền thông lớn có thể khiến sự nghiệp của nữ diễn viên gặp không ít khó khăn trong thời gian tới.

my nhan chau a doi doi (17) 30

Dù đã lên tiếng xin lỗi sau tai tiếng chảnh chọe song nhiều người cho rằng sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều trong tương lai.

Chưa dừng lại ở đó, Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục dính phốt 2 lần chảnh choẹ với nhân viên của mình khi nhất định ngồi chờ trong xe đến khi nào nhân viên mở cửa mới bước ra.

Trong sự kiện thời trang New York vừa qua, Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục mất điểm khi bị tố "không cho chụp ảnh, không chụp chung với bất cứ ai, không cho xin chữ ký, không cho người Trung Quốc giúp đỡ, cũng không chịu nói tiếng Anh tại đây".

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn