Những lời ngọt ngào Trường Giang - Nhã Phương dành cho nhau trước lễ cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/09/2018 12:06:00 +07:00

Dù hạn chế nhắc về nhau trên truyền thông nhưng trong những lần hiếm hoi chia sẻ, Trường Giang và Nhã Phương luôn dành cho nhau những lời có cánh.

photo1537263183037-153726318303767869882

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức hôn lễ vào ngày 25/9. Đây là một cái kết đẹp sau 3 năm yêu đương đầy sóng gió của cặp đôi này. Trường Giang liên tục vướng vào tin đồn tình cảm với các đồng nghiệp cũ, còn Nhã Phương vẫn luôn bao dung, tha thứ cho anh. Cặp đôi hạn chế nhắc tới nhau trên truyền thông, tuy nhiên, trong những lần hiếm hoi ấy, họ luôn dành cho nhau những câu nói rất ngọt ngào.

truong-giang-1

Nhã Phương từng tiết lộ lý do cô yêu Trường Giang: "Nhiều người nghĩ rằng, tôi yêu anh Giang vì anh ấy nổi tiếng, nhưng thật sự vì hai đứa có suy nghĩ giống nhau, rằng gia đình là tất cả. Tôi nhớ anh ấy từng nói một câu: Không phải em lấy chồng là trong mắt chỉ còn chồng, quên hết gia đình. Vì câu nói này tôi mới rung cảm vì có người đồng cảm với những suy nghĩ mà mình chưa bao giờ nói ra".

truong Giang 3

Nhã Phương hạnh phúc chia sẻ về tình yêu của Trường Giang dành cho mình: "Đôi khi cách anh Giang quan tâm đến sức khỏe của tôi, chỉ cho tôi cách ăn ngon cũng cho thấy anh yêu tôi thật lòng".  

nha phuong 4

 Nhã Phương khẳng định, tình cảm cô dành cho Trường Giang là "thương chứ không chỉ đơn thuần là yêu nữa. Tôi thấy chữ thương nặng hơn chữ yêu. Yêu thì một ngày đẹp trời, thấy chán nhau thì lại thôi. Còn cái thương mới có thể giữ nhau được lâu, mới đủ sức nặng để cùng nắm tay vượt qua mọi thứ".

nha phuong1 6

 Trường Giang rất tự hào về Nhã Phương. Anh từng dành những lời có cánh cho bạn gái: "Với tôi, Nhã Phương là một trong số vỏn vẹn vài cô gái tốt trong showbiz. Cô ấy tốt kinh khủng khiếp và gia đình tôi thương cô ấy hơn cả tôi". Bên cạnh đó, "Mười Khó" nhận xét: "Nhã Phương không biết hại người là gì. Cô ấy ngoan và lễ phép. Cô ấy hoạt động nghệ thuật nhưng không phải là kiểu người của showbiz".

nha-phuong-bat-ngo-cap-ke-truong 7

Trường Giang tự nhận mình có tất xấu là đào hoa, còn Nhã Phương lại là người rất chung thủy. Anh tâm sự: "Nhã Phương là người có tự trọng rất cao, không bao giờ đi ăn một mình với bất kỳ người nào. Nhiều người nhắn tin làm quen, Phương cũng không bao giờ trả lời, thậm chí chặn luôn số". Theo Trường Giang: "Người như Nhã Phương không lấy làm vợ thật tiếc".

truong giang 1 8

 Trường Giang từng hứa hẹn bảo vệ bạn gái: "Nhã Phương bị áp lực từ mọi phía kể cả gia đình nhưng không có người đứng ra giải quyết cho cô ấy. Từ khi có tôi bên cạnh thì mọi thứ thay đổi. Tôi không dám nói cuộc sống của cô ấy sẽ khác, cô ấy sẽ tốt hơn, chỉ đơn giản là cô ấy có một người bên cạnh để nắm tay. Nếu Nhã Phương thấy buồn, tôi sẽ có mặt ngay lập tức, dù ở đâu đi chăng nữa".

Video: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình

truong-giang-avauwjj-1516394416395-1516590601-width653height558 9

 Tối 18/1, Trường Giang công khai cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình. Trước khi lồng nhẫn vào tay bạn gái, "Mười Khó" nói: “Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh. Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc”.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn