Những lần Trấn Thành công khai 'bêu xấu' Hari Won

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/09/2018 07:17:00 +07:00

Trấn Thành từng "tố" Hari Won dùng sai tiếng Việt, hỏi thăm sức khỏe sai người, cạo gió sai cách cho chồng hay đột nhiên cao hứng cạo lông một cách nham nhở cho con mèo cưng của họ.

Khi cùng tham gia một gameshow trên truyền hình, Trấn Thành nhiệt tình tố cáo Hari Won sử dụng sai tiếng Việt. Nam diễn viên hài nói: "Một người thân của vợ tôi vừa ra đi. Bà thương xót và viết status: Cuộc đời ngắn ngủi quá. Nhìn đó mà chúng ta không gặp nhau đây. Em đi Bình Thạnh...Tôi ngồi tôi suy nghĩ. Ê, khoan. Nhà người này ở Bình Thạnh hay sao? Nhưng sau đó bà quay sang hỏi tôi: Người ta đi nhẹ nhàng thì nói sao anh? Tôi chột dạ. Người ta chỉ nói là đi bình thản hay thanh thản, sao lại có Bình Thạnh ở đây. May là bà chưa bấm chữ post. Chứ những dòng chữ đó mà hiện trên trang cá nhân rồi là cả cộng đồng mạng sẽ nghĩ bà ý trêu người ta. Trời ơi, tôi hoang mang dễ sợ".

Tiếp đến, Trấn Thành hào hứng kể tiếp: "Bà để 2 cọng tóc 2 bên, quản lý mới khen hôm nay em để tóc đẹp lắm. Bà tự hào lên facebook khoe: Chị ơi, tất cả đều là tự nhiên đó. Hai cái cổng tóc này của em đẹp lắm. Đọc xong không hiểu ngồi suy nghĩ mới biết đó là cọng tóc. Trời ơi, có những chuyện tôi không giải quyết được".

Khi bị Trấn Thành kể xấu, Hari chỉ biết kêu lên: "Thôi, đừng bán tôi nữa. Tôi là vợ ông đó".

Video: Trấn Thành "tố" Hari Won sử dụng sai tiếng Việt

Một lần khác, Trấn Thành bàng hoàng chia sẻ với người hâm mộ việc được Hari Won cạo gió cho. Anh viết: "Ta nói... đi làm về mệt, kêu bà vợ cạo gió giùm, xong mệt quá ngủ luôn, sáng dậy đâu có biết nó cạo ra sao đâu?

Đi quay chương trình, thay đồ, bà Cẩm Ly la lên: 'Thành ơi, đâu ai cạo gió mà cạo ngay cột sống đâu, dễ chết lắm đó, ai cạo vậy'? Mọi người có câu trả lời rồi ha! Đâu ai nói cạo gió, tưởng bị mèo quào không à. Bó tay con Heo".

tran-thanh-03

 Trấn Thành hài hước kể chuyện được vợ cạo gió cho.

Hari Won và Trấn Thành nuôi rất nhiều thú cưng. Vào một ngày đẹp trời, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi nhận được tin nhắn của vợ thông báo, cô vừa bỏ ra 3.000 USD để mua một con mèo. Số tiền này khiến Trấn Thành sửng sốt. Tuy vậy, khi về nhà thấy ngoại hình xinh xắn của con mèo, anh không nói gì thêm.

Thế nhưng, bỗng nhiên vào một ngày đẹp trời khác, Trấn Thành "lặng người, lệ hờn ứa mi, chết lâm sàng như Từ Hải" khi con mèo bị cạo lông một cách nham nhở. Sau khi lấy lại bình tĩnh, anh nhắn tin hỏi vợ: "Mắc cái gì mà chứng lên tự nhiên cạo lông thằng nhỏ vậy?" và nhận được câu trả lời: "Thấy ba mới mua cái tông-đơ cạo lông cho Bu và Su (2 con chó ở nhà) thấy vui vui. Và sẵn em nghi nó bị ghẻ ngứa, em cạo luôn. Cạo xong mới biết nó không có bị".

Sau khi bị chồng tố, Hari Won quay clip bên con mèo cưng và khẳng định nó vẫn ổn, lúc trước có buồn chút xíu nhưng giờ hết rồi.

photo1536311354837-1536311354837394214340

 Hari Won cạo lông mèo cưng khiến Trấn Thành "chết lâm sàng như Từ Hải".

Trấn Thành là diễn viên hài, MC nổi tiếng còn Hari Won là ca sĩ. Chính vì thế, cặp đôi này thường xuyên có những chuyến lưu diễn xa. Theo Trấn Thành, anh là người xắp xếp quần áo, thuốc men cho bản thân và cho vợ mỗi khi đi công tác. Thế nên, khi Hari Won chủ động làm công việc này, Trấn Thành rất ngạc nhiên. Anh còn xúc động hơn khi vợ tỏ ra bịn rịn khi tiễn anh ra sân bay kèm câu nói: “Anh ơi, dạo này em cảm thấy mình là một người vợ rồi, lạ quá”.

Nghe câu nói của vợ, Trấn Thành nói: "Mặc dù rất cảm động trước những gì hắn làm hôm nay nhưng tui chợt nhận ra, lấy tui gần 2 năm rồi, mà tới giờ hắn mới có cảm giác làm vợ, là chắc vì suốt thời gian qua hắn đang bận với cảm giác làm mẹ".

Chia sẻ của Trấn Thành khiến nhiều người hâm mộ thấy dễ thương. Còn Hari Won chỉ biết hỏi chồng, "Cuối cùng là anh đang khen hay chửi tui vậy”.

photo1525318558912-15253185589151933941972 3

 Sự hài hước của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Ngoài việc dùng sai tiếng Việt, tự ý cạo lông mèo cưng, Hari Won còn không ít lần bị chồng tố việc hỏi thăm sức khỏe sai người. Nam diễn viên hài tiết lộ, Hari Won từng nhắn tin hỏi thăm một người bạn thân của Trấn Thành và được anh này trả lời rằng "đang ở bệnh viện với BB". 

Ngay lập tức, Hari Won nhắn tin hỏi thăm BB Trần một cách rất chân thành và nghiêm túc. BB Trần đang khỏe mạnh nên ngơ ngác không biết mình ở viện hồi nào.

Đến khi được Hari Won gửi ảnh chụp màn hình tin nhắn với bạn thân Trấn Thành, BB Trần liền giải thích cho nữ ca sĩ hiểu rằng BB ở đây có lẽ là Bối Bối - tên con gái của bạn thân Trấn Thành. Nhận ra mình đã hiểu sai một cách trầm trọng, Hari Won chỉ biết im lặng và tự nhận mình "sai nữa, sai hoài".

Một lần khác, khi biết tin Lê Nam - một đồng nghiệp của Trấn Thành nhập viện vì tai biến, Hari Won lại nhầm sang Nam Em và nhắn tin hỏi thăm. Hoa khôi Đồng bằng biết Hari Won nhầm nhưng vì hôm đó cũng đang bị ốm nên cô quyết định trêu nữ ca sĩ. Nam Em nhắn lại rằng cô không sao và gửi lời cảm ơn đàn chị.

Sau đó, mãi không thấy Hari Won trả lời lại, Nam Em cho rằng Trấn Thành giải thích cho vợ về sự nhầm lẫn trên rồi nên Hari Won không nhắn lại nữa. Mãi sau cô mới biết, Hari Won nghĩ không được làm phiền người bệnh nên mới không nhắn lại.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn