Nhã Phương e ấp đi thử váy cưới trước ngày trọng đại

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/09/2018 15:21:00 +07:00

Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp trong một thiết kế váy của NTK Chung Thanh Phong.

Video: Nhã Phương khoe nhan sắc xinh đẹp trong váy cưới của Chung Thanh Phong

Cách đây vài giờ, NTK Chung Thanh Phong vừa tiếp tục hé lộ thiết kế váy cưới của Nhã Phương. Được biết, đây là một trong 3 chiếc váy cưới được Nhã Phương đặt may riêng từ NTK Chung Thanh Phong cho ngày trọng đại của mình.

Thông qua những hình ảnh trong clip được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ, chiếc váy cưới này tiếp tục được may bằng chất liệu trơn với phom dáng đơn giản nhưng vẫn tôn được vóc dáng quyến rũ của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân, đặc biệt là vòng 1 gợi cảm.

Bên cạnh đó, rất có thể Nhã Phương sẽ lựa chọn phong cách trang điểm trong suốt, tự nhiên khi diện thiết kế này. Một mẫu váy cưới khác được may bằng chất liệu satin trơn, xẻ tà cao đã được Chung Thanh Phong hé lộ cách đây vài ngày.

anh cuoi truong giang nha phuong (9) 7

Chiếc váy cưới đầu tiên trong bộ 3 thiết kế Nhã Phương đặt riêng từ Chung Thanh Phong.

Ngoài ra, theo lời Chung Thanh Phong, vẫn còn 1 mẫu váy cưới khác và cũng là thiết kế đặc biệt nhất trong ngày cưới của Trường Giang – Nhã Phương. Tuy nhiên, hình ảnh sẽ được giữ bí mật đến phút chót.

vay cuoi nha phuong

 Chiếc váy cưới tiếp theo trong 3 thiết kế Nhã Phương đặt may riêng từ Chung Thanh Phong.

Lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 25/9 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Trước đó, cặp đôi sẽ có lễ thành hôn theo nghi thức truyền thống tại nhà riêng.

Vì muốn đảm bảo sự riêng tư cho gia đình 2 bên cũng như bạn bè, lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương sẽ được siết chặt an ninh, chỉ những ai có thiệp mời mới có thể vào bên trong sảnh tiệc. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho tiệc cưới đã hoàn tất.

NTK Chung Thanh Phong được Nhã Phương tin tưởng nhờ anh thực hiện váy cưới cho mình. Cụ thể, Chung Thanh Phong đã may 3 bộ váy cưới - 3 bộ vest cho cô dâu Nhã Phương và chú rể Trường Giang. Cận kề ngày cưới, cặp đôi cũng hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới lãng mạn của mình.

anh cuoi truong giang nha phuong (15) 13

 

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn