Người đẹp sở hữu cặp chân dài nhất làng mẫu Việt dự thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/09/2018 12:53:00 +07:00

Giải vàng siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang được cấp phép dự thi Super Model International 2018 - Siêu mẫu Quốc tế 2018.

Giải vàng siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang, người sở hữu cặp chân dài nhất làng mẫu Việt hiện nay là 1,14m, nhận được giấy phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn dự thi  Super Model International 2018 (Siêu mẫu Quốc tế 2018).

Dương Nguyễn Khả Trang là thành viên đầu tiên của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” bước vào “chinh chiến” trên đấu trường Quốc tế sau buổi casting của dự án tại Hà Nội vừa qua.

kha trang

 Siêu mẫu 2015 Dương Nguyễn Khả Trang,

Ngày 7/9 tới đây, Dương Nguyễn Khả Trang sẽ lên đường bước vào cuộc thi tại Thái Lan. Băn khoăn về khoảng thời gian chuẩn bị gấp gáp cho Khả Trang, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” cho biết:

“Đưa Khả Trang đi thi ngay sau vòng casting tại miền Bắc đến ngày lên đường vỏn vẹn chưa được 2 tuần thì có vẻ hơi gấp gáp. Nhưng Khả Trang là một lựa chọn kỹ lưỡng của dự án cũng như các Ban giám khảo, bởi mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát.

Khả Trang đi thi không phải là chỉ cá nhân Khả Trang đi thi mà là cả ekip của “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” cùng… đi thi. Chính vì vậy, dù thời gian ngắn nhưng Khả Trang đang được hậu thuẫn một cách tốt nhất. Chúng tôi đã có 14 năm kinh nghiệm để lo cho các thí sinh đi thi, trong đó nhiều thí sinh tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Chúng tôi cũng từng đưa hai đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất trong các cuộc thi Quốc tế là Miss Globe 2017 Khánh Ngân và Manhunt 2017 Trương Ngọc Tình, thì khoảng thời gian chuẩn bị cho Khả Trang tuy gấp nhưng đủ để chúng tôi chu toàn mọi việc”.

kzo_3153

 

Với Dương Nguyễn Khả Trang, đây là lần thứ 3 cô “đem chuông đi đánh xứ người”. Trước đó, Khả Trang rất được quan tâm khi là đại diện Việt Nam tham gia 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Eco International - Hoa hậu du lịch sinh thái quốc tế 2015Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2016.

Khả Trang cho biết, cô muốn thử sức ở cuộc thi này bởi nếu như hai cuộc thi Quốc tế trước là về Hoa hậu thì đây là cuộc thi là lần đầu tiên tham dự cuộc thi Quốc tế về lĩnh vực người mẫu.

Dương Nguyễn Khả Trang sinh năm 1992, cô sở hữu chiều cao “khủng” là 1,79m, số đo 3 vòng 86-61-93 và đặc biệt chiều dài chân là 114 cm, được xem là cặp chân dài nhất làng mẫu hiện nay.  

Khả Trang từng được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là "Mỹ nhân đương đại quyến rũ nhất 2016-2017". “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” tin tưởng Khả Trang sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Super Model International 2018.

Trước đây, Việt Nam từng có đại diện là siêu mẫu Diệu Huyền tham gia cuộc thi này và vào top 5 cuộc thi. Diệu Huyền hiện cũng đã lọt vào vòng trong của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project”.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn