Ngọc Sơn xúc động suýt khóc khi học trò khiếm thị cất giọng hát

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/04/2018 07:15:00 +07:00

“Anh Ba” không kiềm được cảm xúc khi thưởng thức tiết mục của học trò.

Tối 12/4, tập 10 Thần Tượng Bolero mang đến những ca khúc nằm trong chủ đề "Giàu - Nghèo - Danh vọng" của đội HLV Ngọc Sơn.

Các học trò của Ngọc Sơn thể hiện 9 tiết mục bao gồm đơn ca - song ca, đưa khán giả đến với một xóm nghèo, nơi có những con người lao động đến từ mọi miền trên đất nước và làm nhiều nghề khác nhau. Các ca khúc được tạo thành một câu chuyện có đủ buồn vui, mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.

Video: Tiết mục của Duy Cường – Quỳnh Trâm

Một trong những tiết mục ấn tượng nhất của đêm thi là màn song ca của Duy Cường - Quỳnh Trâm qua liên khúc Nhẫn cỏ cho em - Nụ cười biệt ly. Tiết mục kể về câu chuyện tình yêu buồn của cô gái khiếm thị và chàng trai cùng thôn.

Cả hai có một tình yêu nhẹ nhàng, tuy nghèo nhưng rất hạnh phúc và là chỗ dựa vững chắc cho nhau. Tuy nhiên, đến một ngày mẹ ruột của cô gái sau mười mấy năm bất ngờ trở về, nhận lại con và quyết tâm đưa cô đi chữa trị mắt rồi tìm một người đàn ông giàu có cho cô nương tựa.

Cuộc tình "đôi đường đứt ngã" và bên hiếu bên tình, Quỳnh Trâm phải ngậm ngùi chọn bên hiếu, cô có một cuộc chia ly buồn hòa cùng giọng hát của cả hai khiến khán giả không khỏi xúc động và rơi nước mắt.

quynhtranduycuong (7) 7

Quỳnh Trâm và Duy Cường.

Vì không có tiền để chữa trị mắt cho bạn gái, Duy Cường đành ở lại và chờ đợi người yêu quay về. Anh thể hiện nỗi tuyệt vọng của mình qua ca khúc Kẻ trắng tay. Từng câu hát của Duy Cường tự than trách bản thân mình nhưng cũng trách tại sao người yêu lại bỏ mình ra đi.

Tuy nhiên, qua những nỗi buồn chia ly, xóm nghèo lại chứng kiến sự hội ngộ của Quỳnh Trâm và Duy Cường qua ca khúc Hoàng hôn màu tím. Sau khi theo mẹ đi chữa trị mắt, Quỳnh Trâm quay trở lại và vui mừng hơn khi Duy Cường vẫn ở đó chờ đợi mình.

Kết thúc đêm thi, các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe nhận xét. HLV Như Quỳnh dù đang khan tiếng nhưng vẫn hát một đoạn trong ca khúc Khi đã yêu và dành lời khen cho thí sinh Quang Long.

Trong khi đó, HLV Quang Lê khen ngợi màn dàn dựng của "anh Ba” và còn khoe mình mang đồ rất phong trần để gần gũi với chủ đề tuần này. HLV Ngọc Sơn liền nói Quang Lê biết "ăn theo thuở ở theo thời” và chia sẻ mình muốn khóc khi nghe giọng ca khiếm thị Quỳnh Trâm hát đồng thời dành lời khen cho các học trò của mình.

quynhtram (1) 5

Quỳnh Trâm.

quanglong (1) 3

Quang Long mang đến đêm thi ca khúc "Tiền".

quynhtranduycuong (3) 7

Mở màn chương trình là giọng ca Hà Thu, cô thể hiện ca khúc "Gái nhà nghèo".

quanglonghathu (3) 3

Vẫn là một câu chuyện tình yêu khác trong xóm nghèo của cặp đôi Quang Long - Hà Thu qua qua liên khúc "Nói với người tình - Tội tình".

nhathanh (1)

Nhã Thanh mang đến ca khúc "Qua ngõ nhà em" nói lên tâm sự của một cô gái mang mong ước có được hôn nhân tốt đẹp nhưng không biết mình có nên chờ đợi nữa hay không.

nhathanhvietphuong (2)

Tiếp đến Nhã Thanh và Việt Phương thể hiện liên khúc "Đính ước - Tình nghèo có nhau", câu chuyện tình yêu bỗng trở nên rộn ràng hơn khi cả hai thật sự nói ra hết những tâm tư của mình, và quyết định gắn bó với nhau dù có khó khăn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn